Van giảm áp INTA ANH QUỐC trong hệ van công nghiệp pgtech phân phối trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdd111, 25/3/20.

  1. thanhdd111 Member

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: Phòng KD

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực

    Van giảm áp INTA ANH QUỐC trong hệ van công nghiệp

    PGTech – Nhà phân phối các loại Van công nghiệp của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới cho hệ cơ điện tại thị trường Việt Nam trong đó có dòng Van giảm áp của nhà sản xuất INTA ANH QUỐC. INTA là nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm cho hệ thủy lực như van cân bằng , van giảm áp, van an toàn , van xả khí …và các sản phẩm cho hệ điều hòa không khí . Trong bài viết này, PGTech xin chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng van giảm áp của nhà sản xuất nổi tiếng này để quý bạn có những kiến thức tổng quan nhất về dòng van này.

    Vậy van giảm áp là gì?
    Van giảm áp hay còn được gọi là van điều áp là dòng van được lắp đặt trong đường ống để bảo vệ toàn bộ hệ thống và ổn định áp lực đầu ra. Van giảm áp hoạt động trên cơ chế đóng mở tự động, khi áp suất trong đường ống đột ngột tăng cao hơn thì bộ áp lực của van sẽ mở tự động để đảm bảo rằng áp lực đầu ra đường ống luôn luôn thấp hơn áp lực đầu vào, ngăn ngừa rủi ro và tai nạn có thể xảy ra.

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van giảm áp

    Về cấu tạo của van giảm áp gồm các bộ phận chính như:
    - Bộ phân điểu khiển trượt
    - Lò xo áp lực
    - Ốc vít điều chỉnh mức áp suất được gắn trên đầu lò xo
    - Các đầu vào và đầu ra của áp suất đường ống.
    Nguyên lý hoạt động của van giảm áp được hoạt động dựa trên việc đặt định mức áp suất tại đầu ra luôn nhỏ hơn áp suất đầu vào . Khi ở vị trí ban đầu bộ phận điều khiển trượt luôn chặn trực tiếp trên đầu ra, còn lò xo áp lực sẽ được điều chỉnh bởi ốc vít điều chỉnh đã được gắn trên đầu lò xo tuỳ theo áp lực chúng ta đã cài đặt sẵn, khi áp lực đầu vào càng nhỏ thì khoảng cách giữa bộ phận điều khiển trượt và đầu ra càng nhỏ và ngược lại khi áp suất đầu vào càng lớn thì khoảng cách giữa bộ phận điều khiển trượt và đầu ra càng lớn .

    Phân loại van giảm áp trong hệ van công nghiệp

    - Phân loại van giảm áp theo kiểu kết nối: Người ta chia van thành 2 loại là van giảm áp nối renvan giảm áp nối bích . Trong đó, van giảm áp nối ren có kích thước từ DN15 đến DN50 , còn van giảm áp nối bích có kích thước lớn hơn từ DN65 đến Dn350 , thậm chí có kích thước lên tới DN800.
    - Phân loại theo vật liệu sản xuất thì gồm có: van giảm áp bằng đồng nối ren , van giảm áp gang nối bích.
    Ngoài những dòng van giảm áp nói trên, nhà sản xuất Caleffi Italy còn cung cấp rất nhiều những dòng van giảm áp khác nhau với đầy đủ kích thước, vật liệu phong phú tùy thuộc vào từng ứng dụng công nghiệp.báo giá van giảm áp.
    PGTech là đại diện phân phối ủy quyền của nhà sản xuất Caleffi Italy tại Việt Nam về các dòng van cho hệ thủy lực, hệ điều hòa không khí. Ngoài ra, PGTech còn là đại diện phân phối các thiết bị công nghiệp cho hệ cơ điện của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng khác như Belimo Mỹ , Tozen Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ , Arita Malaysia… Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm,dịch vụ mà quý bạn đọc đang quan tâm vui lòng truy cập vào website: www.pgtech.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.