Van Arita, dòng van công nghiệp Malaysia tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdd111, 28/8/19.

  1. thanhdd111 Member

    Van Arita, dòng van công nghiệp Malaysia tại Việt Nam

    PGTech (www.pgtech.com.vn) là đại diện Van Arita tại Việt Nam, xin giới thiệu Van công nghiệp Arita Malaysia tại Việt Nam, dòng van Arita Malaysia chất lượng và tiêu chuẩn Quốc tế. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng van Arita tại TP Hồ Chí Minh (HCM), Van Arita tại Hà Nội hay Van Arita Malaysia trên khắp cả nước, xin vui lòng tìm hiểu thông tin dưới đây qua đại lý nhà phân phối chính thức của Arita – PGTech Việt Nam.

    Van công nghiệp Malaysia tại Việt Nam có dòng Van arita Malaysia nổi tiếng khắp các nước Châu Á. Hiện nay Van arita được biết tới là dòng van chính thống của Malaysia có tuổi đời nhiều thập kỷ và là công ty con thuộc tập đoàn Unimech Malaysia, sở hữu các thương hiệu Van Bells, Khớp nối mềm Q-Flex, Đồng hồ đo áp suất , Đồng hồ đo nhiệt độ Uniji và Van Arita.

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu Van Malaysia, những rõ ràng rằng hầu như bạn không tìm thấy bất kỳ thông tin nào liên quan tới website, nhà sản xuất của dòng van Malaysia đó mà đâu đó là những dòng van không chính thống, có nguồn gốc xuất xứ cũng không rõ ràng nhưng nếu nói tới Van Arita Malaysia thì các bạn sẽ tìm được tất cả các thông tin bạn cần bởi tập đoàn Unimech có truyền thống sản xuất van và các thiết bị đường ống, thiết bị thủy lực có bề dày kinh nghiệm tại nhiều nước trong khu vực Châu Á như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Myanmar…Sản phẩm van công nghiệp Arita được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới gồm cả thị trường khó tính nhưÚc, Châu Âu và Mỹ.

    Sản phẩm van Arita đa dạng có đầy đủ chủng loại của dòng Van bi Arita , Van bướm Arita , Van cổng Arita , Van một chiều Arita , Van cầu Arita , Van giảm áp Arita , van xả khí Arita , Van chân Arita , Y lọc Arita , Van bướm kèm công tắc giám sát Arita , Kính quan sát dòng chảy Arita , Khớp nối mềm Arita/Q-flex , Đồng hồ đo nhiệt độ Arita/Unijin , Đồng hồ đo áp suất Arita/Unijin (Unimech) , Van một chiều Arita…và rất nhiều loại thiết bị hệ cơđiện khác thuộc tập đoàn Unimech.

    Van Arita có CO, CQ đầy đủ chứng nhận xuất xứ Malaysia do bộ thương mại Malaysia cấp, các dòng van Arita Malaysia được bảo hành dài hạn, từ 12 tháng tới 24 tháng. Van Arita luôn được cam kết bảo hành tốt nhất bởi chính tập đoàn Unimech của Malaysia. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu Van công nghiệp Malaysia thì thương hiệu Van Arita được khẳng định chất lượng và thương hiệu bề dầy sẽ đảm bảo cho bạn lựa chọn được dòng van công nghiệp Malaysia tốt nhất mà đã được kiểm chứng qua hàng loạt các công trình lớn tại Việt Nam.

    Để mua được dòng van Arita Malaysia chính hiệu, bạn cần liên hệ với nhà phân phối chính thức của Arita tại Việt Nam, đó chính là PGTech đại diện cho Arita/Unimech để phân phối các thiết bị của Unimech. Mọi thông tin xin vui lòng liện hệ với PGTech để được tư vấn về các sản phẩm van công nghiệp, Khớp nối mềm, đồng hồ đo áp suất nhiệt độ Unijin của Arita/Unimech Malaysia.

    Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, xin liên hệ với PGTech nhà phân phối chính thức của Arita tại Việt Nam để được hỗ trợ về kỹ thuật cũng như dịch vụưu đãi nhất. Bên cạnh đó PGTech cũng phân phối van công nghiệp TOZEN Nhật Bản , Van Belimo Thụy Sỹ , Van Caleffi Italy , Van Fesco Hàn Quốc …cho đa dạng các ứng dụng của hệ HVAC. Mọi thông tin xin truy cập website chính thức của PGTech theo địa chỉ dưới đây.

    PGTECH COMPANY LIMITED

    VPGD: Tầng 19.07, tòa nhà CT2, C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: Phòng KD

    Website: www.pgtech.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.