Tìm mua ghế sofa thông minh tại các quận Hà Nội||0986085565

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi MinhTu1, 30/11/19 lúc 09:57.

  1. MinhTu1 Member

    Ghế sofa là gì? Ghế sofa là đồ nội thất thường được sử dụng để ngồi, cũng có thể được sử dụng để nằm nghỉ thư giãn để giải trí, xem tivi… hoặc một vài thiết kế có thể sử dụng thay cho chiếc giường như sofa giường (sofa bed).

    Ghế sofa thường được gọi chung là đồ nội thất, đôi khi cũng được phân chia ra các tên gọi theo mục đích sử dụng như: sofa phòng khách, sofa văn phòng, sofa gia đình, sofa bed (sofa giường) hay gọi theo chất liệu làm nên bộ ghế sofa như: sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ, sofa vải…

    [​IMG]
    sofa nỉ với kiểu dáng sang trọng

    [​IMG]



    Có rất nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau như: sofa văng, sofa góc, sofa đơn, sofa cổ điển, sofa tân cổ điển.

    Ghế sofa cũng được các nhà sản xuất sử dụng các loại chất liệu khác nhau để làm như: da, vải, nỉ, simili, nhựa, gỗ, kim loại … cùng với các loại chất liệu đệm mút, sợi bông, các loại lò xo có chất lượng và giá thành khác nhau.

    Ngoài vai trò chính là sử dụng để ngồi thì những bộ ghế sofa thường có thiết kế đẹp, tinh xảo và được xem như là một món đồ nội thất giúp trang trí cho không gian thêm đẹp hơn, sang trọng hơn và góp phần tạo ra sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất khác. Ngoài ra, chúng cũng thể hiện sự giàu sang của gia chủ với những bộ ghế sofa cổ điển, tân cổ điển có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo hoặc chạm khảm điêu khắc, hay mạ vàng…

    Trong một vài trường hợp, gia chủ còn sử dụng ghế sofa để bài trí theo nguyên tắc phong thủy để mang lại may mắn và cát lợi.

    Hiện nay, ghế sofa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian kiến trúc phòng khách của các hộ gia đình và trong các văn phòng của doanh nghiệp.

    Đến với hệ thống Showroom của Nội Thất Kì Diệu quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và lựa chọn được những mẫu ghế sofa cổ điển, tân cổ điển sang trọng, thiết kế tinh xảo, những mẫu sofa hiện đại trẻ trung, tinh tế. Chúng tôi xin được gởi lời cám ơn chân thành đến toàn thể quý khách hàng đã và đang lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.
    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: 30/4B đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh.
    Hotline:0986085565
    www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.