Tìm mua bàn trà giá rẻ ở đâu? || 0986085565

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi MinhTu1, 29/11/19 lúc 09:12.

Tags:
  • bàn trà
  1. MinhTu1 Member

    Bàn trà sofa là đồ dùng nội thất với những thiết kế chất liệu đa dạng khác nhau. Trong đó, chất liệu bàn trà bằng gỗ và chất liệu kính khá phổ biến và được sử dụng nhiều. Tùy vào từng không gian phòng khách khác nhau sẽ có sự lựa chọn bàn trà gỗ hay bàn trà kính phù hợp hơn.


    1. Bàn trà gỗ đẹp, đa dạng mẫu mã, phong cách


    Bàn trà gỗ có hai loại là bàn trà gỗ tự nhiên và bàn trà gỗ công nghiệp. Hai chất liệu gỗ này đều có những ưu điểm riêng để người mua chọn lựa cho phòng khách của mình.

    Vẻ đẹp của bàn trà gỗ đặc biệt là gỗ tự nhiên đẹp, giản dị và thân thiện, dễ dàng phối hợp trong không gian. Đồng thời, chất liệu gỗ tự nhiên thể hiện đẳng cấp riêng cho phòng khách khi phối hợp với bàn ghế sofa phòng khách...



    [​IMG]


    Bàn trà gỗ đẹp, màu sắc phong phú

    Bàn trà gỗ hiện đại sử dụng chất liệu bàn trà gỗ công nghiệp có nhiều biến hóa màu sắc khác nhau, đem lại cho những thiết kế bàn trà đa dạng thiết kế tạo nên sự kết hợp riêng biệt cho phòng khách.




    [​IMG]

    Chọn bàn trà gỗ thân thiện, hài hòa

    Với nhiều kích thước và thiết kế khác nhau, bàn trà gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều dễ dàng sắp xếp và bố trí trong không gian nội thất phòng khách. Sử dụng bàn trà gỗ thân thiện và có độ bền chắc, tuổi thọ cao với những mức giá không quá đắt dễ dàng phù hợp với nội thất phòng khách.

    2. Bàn trà kính đẹp, phong cách riêng

    Bàn trà kính cũng là lựa chọn của nhiều người khi sử dụng kết hợp trong nội thất phòng khách. Bàn trà kính cũng được kết hợp thiết kế đa dạng mẫu mã và kích thước riêng biệt, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người mua. Kết hợp bàn trà kính với sofa đẹp, sẽ dễ dàng nổi bật.




    [​IMG]

    Bàn trà kính thiết kế phong cách



    [​IMG]

    Bàn trà kính có thể dễ vỡ nên cần cẩn thận khi sử dụng

    Chất liệu kính sáng và nổi bật, dễ dàng lau dọn, vệ sinh khi có vết bẩn bị dây ra. Đây chính là yếu tố tiện dụng của bàn trà kính so với những thiết kế bàn trà khác. Tuy nhiên, bàn trà kính có thể dễ vỡ nên khi sử dụng cần cẩn thận và đảm bảo trẻ em được an toàn khi vui chơi trong phòng khách. Vì vậy, khi nhà có trẻ em thì bạn nên cân nhắc khi chọn bàn trà kính.

    Bạn hãy ghé thăm Nội Thất Kì Diệu thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.
    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: 30/4B đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh.
    Hotline:0986085565
    www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.