Soikeo.info cập nhật: Man Utd, đừng tự biến mình thành "con rối"!

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 21/1/21.

  1. tiensinh Member

    Đội chủ sân Old Trafford phải dứt khoát với những quyết định quan trọng của CLB.


    Solskjaer phát biểu về Pogba

    Paul Pogba và sự "làm trò" của Mino Raiola

    Những ngày vừa qua, bên cạnh cú sốc bị loại khỏi Champions League, một trong những vấn đề khiến giới truyền thông lẫn người hâm mộ Manchester United đặc biệt quan tâm chính là tương lai của Paul Pogba. Thực tế, sau một mùa giải 2019/20 không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford vì chấn thương, tiền vệ người Pháp nhận được kỳ vọng rất lớn sẽ trở lại và thi đấu bùng nổ bên cạnh Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ mùa 2020/21.

    Tuy nhiên, cho đến lúc này, có thể khẳng định đóng góp của Pogba vẫn rất hạn chế. Đồng thời, những gì mà BLĐ Man Utd và người hâm mộ kỳ vọng vào cựu sao Juventus chưa được đền đáp một cách xứng đáng. Bên cạnh phong độ thất thường, người đại diện Mino Raiola cũng là yếu tố khiến cho tương lai Pogba thêm mù mịt.

    Nếu như trước loạt trận sinh tử với RB Leipzig, Raiola lên tiếng tuyên bố tương lai của Pogba đã chấm dứt tại Old Trafford thì gần đây, "gã hám tiền" này tiếp tục nói rằng Pogba sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ đến ít nhất là mùa hè 2021. Mọi nguồn tin về Paul Pogba hoàn toàn bị "chi phối" bởi Mino Raiola, người mà Sir Alex Ferguson từng rất căm ghét.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha

    Man Utd không phải là "con rối"

    Thực tế, không phải ngẫu nhiên BLĐ Man Utd từng chi số tiền lớn để mang Pogba về Old Trafford, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp trước đó cũng đã cống hiến và tỏa sáng trong màu áo Juventus, được xem như ngôi sao khu trung tuyến hàng đầu Châu Âu.

    Dẫu vậy, khi về Old Trafford, khi mà môi trường thay đổi với những người đồng đội mới, đồng thời kỳ vọng được đặt vào cũng khác hẳn, Pogba đã không thể là chính mình. Thượng tầng Quỷ đỏ và người hâm mộ có thể hiểu cho điều này, đồng thời chờ đợi ngôi sao sinh năm 1993 từng bước tỏa sáng. Tuy nhiên, sẽ rất khó để thông cảm với Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba hiện tại.

    Có cảm giác như trong thương vụ mua bán Paul Pogba, thượng tầng Man Utd đang bị Raiola "xoay" như một "con rối". Gã hám tiền nói điều gì cũng chi phối và khiến tình cảnh đội bóng thêm xào xáo, "drama". Chưa nói đến khía cạnh chuyên môn, những lùm xùm về việc mua bán Pogba cũng đã khiến Man Utd trở nên bất ổn.

    Vì lẽ đó, BLĐ Man Utd cần sớm chấm dứt điều này, chí ít là nếu giữ Pogba ở lại, Mino Raiola không được phép gây ồn ào và nhiễu loạn trong bối cảnh Pogba vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ. Bằng không, dứt khoát bán Pogba, dùng số tiền đó theo đuổi những thương vụ tiềm năng khác và chính thức chấm dứt "drama" với ngôi sao người Pháp là điều mà thượng tầng đội chủ sân Old Trafford nên làm càng sớm càng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.