Soikeo.info cập nhật: M.U chịu bàn thua oan uổng ở trận thua Sheffield Utd?

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 31/1/21.

  1. tiensinh Member

    Xem thêm: soi keo bong da tay ban nha

    Tiếp đón Sheffield Utd ở vòng 20 Premier League, M.U bất ngờ gục ngã với tỉ số 1-2 trước đối thủ đang đứng bét BXH này. Phút thứ 23, đội khách có bàn thắng dẫn trước nhờ cú đánh đầu thành bàn của Kean Bryan. Phải đến phút 64, chủ nhà mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cũng nhờ pha đánh đầu thành bàn của Harry Maguire. 10 phút sau bàn thắng của Harry Maguire, Oliver Burke lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Sheffield Utd (74’).


    Thua sốc đội bóng bét bảng, Man Utd để mất vị trí đầu bảng vào tay Man City. Quỷ đỏ kém Man City 1 điểm (40 so với 41) và đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.


    Bình luận trận M.U thua Sheffield Utd trên BT Sport, Rio Ferdinand cho rằng đáng ra Quỷ đỏ không phải nhận bàn thua đầu tiên bởi 1 cầu thủ đội khách đã phạm lỗi rất rõ ràng với David de Gea. Theo đó, ở tình huống phạt góc dẫn đến bàn mở tỉ số của Sheffield Utd, tiền đạo Billy Sharp đã có tác động khiến thủ thành người Tây Ban Nha không thể nhảy lên bắt bóng. Nhờ đó, Kean Bryan đã bật cao đánh đầu ghi bàn.


    “David de Gea lẽ ra phải làm tốt hơn ở tình huống này nhưng cậu ấy đã bị Billy Sharp cản trở. Billy Sharp đã đặt cả 2 tay lên lưng De Gea, cản trở cậu ấy. Vì thế, tôi cho rằng đây là một pha phạm lỗi”, cựu cầu thủ M.U nhận định.


    Tương tự Rio Ferdinand, bình luận viên Peter Crouch cũng cho rằng đáng ra bàn thắng của Kean Bryan không được công nhận.


    “Khi xem lại pha quay chậm ở tình huống này, chúng ta thấy Billy Sharp không để mắt đến trái bóng mà muốn gây khó khăn cho De Gea. Đó là một pha phạm lỗi”, cựu cầu thủ Liverpool nhận xét.


    Ngoài ra, Peter Crouch còn cho rằng M.U không gặp may ở tình huống Martial đưa bóng vào lưới đối phương ở phút 30. Bàn thắng không được công nhận vì trọng tài xác nhận Harry Maguire đã phạm lỗi với thủ môn Aaron Ramsdale trước khi Martial xé lưới Sheffield Utd. Theo cựu cầu thủ Liverpool, ở tình huống này, Harry Maguire không chủ định phạm lỗi mà chỉ để mắt tới trái bóng, ngược lại với pha bóng Billy Sharp chủ định phạm lỗi với De Gea, tạo điều kiện cho đồng đội Kean Bryan ghi bàn.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.