Soikeo.info cập nhật: Lampard nhận cảnh báo sa thải từ Chủ tịch Abramovich

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 17/2/21.

  1. tiensinh Member

    Huyền thoại Chelsea nhận cảnh báo, hoặc kết thúc trong top 4 Premier League mùa này, hoặc ‘bay ghế’ ở Stamford Bridge.

    MU lên nhì bảng, Solskjaer nói gì cơ hội giành Premier League?

    Không Messi, Dembele đưa Barca trở về từ cõi chết

    Messi đến gần Man City, Pogba rời MU


    Sau khởi đầu đáng khích lệ cho mùa giải, Chelsea chơi sa sút gần đây. Họ để thua 3 hòa 1 trong 5 trận gần nhất, bao gồm thất bại 1-3 khó tin khi đấu Arsenal – vốn chưa biết thắng từ 1/11. Trận thắng duy nhất trong số đó là trước West Ham (3-0).

    Từ vị trí ứng cử viên vô địch chỉ vài tuần trước, Chelsea có thể bị Liverpool bỏ xa đến 9 điểm nếu các nhà ĐKVĐ lấy trọn 3 điểm trước Newcastle đêm nay.

    Xem thêm: soi keo bong da tay ban nha

    Theo Athletic, Lampard đã nổi điên với các cầu thủ Chelsea trong giờ nghỉ giải lao (thời điểm đội bị Arsenal dẫn 2 bàn), và sau trận đấu (thua 1-3) tiếp tục trút giận lên học trò.

    Có lẽ bởi chính cựu danh thủ cũng chịu rất nhiều sức ép trên ‘ghế nóng’ Chelsea, nên sau đó đã công khai chỉ trích các học trò ‘lười biếng’ nên mới nhận cái kết đắng (thua cuộc) như vậy.

    Trong khi đó, Express cho hay, bản thân Lampard đã nhận cảnh báo từ Chủ tịch Abramovich: hoặc đưa Chelsea kết thúc trong top 4 Premier League, hoặc bị sa thải.

    Cựu tiền vệ Chelsea, Craig Burley tỏ ra thông cảm với tình cảnh của Lampard, cho rằng một số cầu thủ trong đội hình sắc xanh hiện không đạt phong độ, không thực sự sung sức.

    Trong các phát biểu về Chủ tịch Abramovich, Lampard luôn tỏ ra biết ơn vì những gì đã nhận được từ Chelsea từ lúc còn làm cầu thủ cũng như hiện tại đang trong vai trò HLV trưởng.

    Lampard cũng cho hay, ‘thành tích’ là điều bản thân và học trò phải mang lại để đáp lại sự tin tưởng của ông chủ người Nga.

    Với mùa giải đầy biến động vì Covid-19, mọi thứ đều có thể xoay chiều trong thời gian ngắn, với Arsenal là ví dụ rõ nhất khi sau chuỗi bết bát đã thắng liền 2 trận vừa qua.

    Đội bóng của Solskjaer muốn tăng cường các lựa chọn vị trí hậu vệ cánh và ‘âm mưu’ cuỗm sao trẻ 20 tuổi này.

    Max Aarons được Barca tăm tia từ mùa hè qua. Quy nhiên khó khăn tài chính đã ngăn gã khổng lồ La Liga thực hiện ý đồ.

    Aarons được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Hậu vệ này chơi tốt ở mùa trước dù Norwich bị rơi khỏi Premier League.

    Ở chiến dịch hiện tại cũng chứng kiến tuyển thủ U21 Anh tỏa sáng ở giai đoạn đầu giải hạng Nhất Anh của Norwich với mục tiêu trở lại sân chơi cao nhất xứ sương mù.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.