Soikeo.info cập nhật: HLV Solskjaer, huyền thoại MU khen lấy khen để Pogba

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 25/2/21.

  1. tiensinh Member

    Paul Pogba được ông thầy Solskjaer cũng như cựu danh thủ Gary Neville hết lời ca ngợi sau màn trình diễn ấn tượng đưa MU lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: soi keo bong da tay ban nha

    De Gea ‘bay’ cùng MU, Mourinho đáp trả gắt Ozil

    Đưa MU lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Paul Pogba nói gì?

    Thắng nghẹt thở Burnley, MU leo lên đầu bảng

    Bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Pháp vào lưới Bunrley giúp MU vượt qua Liverpool để chiếm vị trí nhất bảng sau 17 trận đấu, trước khi 2 đội sống mái ở Anfield vào cuối tuần (23h30 ngày 17/1).

    Pogba chơi ấn tượng ở tuyến giữa cùng với Matic và Bruno Fernandes. Anh xứng đáng nhận Cầu thủ hay nhất trận đấu.

    Cựu danh thủ Gary Neville hết lời khen Pogba trên Sky Sports: “Đêm nay, Pogba chơi tốt, có ảnh hưởng lớn với MU trong hiệp 2. Chắc chắn cậu ấy là Cầu thủ hay nhất trận, không chỉ bởi bàn thắng.

    Tôi nghĩ là những đường chuyền trong hiệp 2 và cả việc phòng ngự của Pogba cũng thực sự kỷ luật. Cậu ấy đã làm mọi thứ thật tốt. Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong 20 phút sau hiệp 1”.

    Trong khi đó, HLV Solskjaer thì nhắc lại điều ông đã khẳng định và luôn tin vào tiền vệ Pháp: “Tôi luôn nói Paul Pogba là một cầu thủ lớn với MU. Cậu ấy là người có ảnh hưởng tốt trong phòng thay đồ.

    Cậu ấy là người mà các chàng trai trông đợi, và tất nhiên Paul Pogba là nhà vô địch thế giới.

    Pogba đã gặp phải chấn thương, rồi lại dính Covid-19 nên hiển nhiên là cần có thời gian để hồi phục.

    Cậu ấy đã nỗ lực mỗi ngày một tốt hơn. Tôi cảm thấy, vào lúc này chúng ta đang thấy một Pogba xuất sắc nhất”.

    Mesut Ozil tuyên bố gây sốc, anh thà giải nghệ còn hơn chơi cho Tottenham khi vừa thực hiện Hỏi và Đáp trên twiiter với người hâm mộ.

    Tiền vệ người Đức trong cảnh ngồi không hưởng lương cao nhất tại Arsenal, đang được cho sẽ rời Emirates trong tháng 1 này để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Fenerbahce.

    Hiện giữa Pháo thủ và Ozil đang có những đàm phán về khoản lương trong thời gian còn lại của anh. Có thông tin, Ozil sẵn sàng cho Arsenal ‘trả góp’ 25 tuần lương còn lại (350.000 bảng/tuần) trong 3 năm tới, do hiện tại CLB đang rất khó khăn bởi dịch Covid-19.

    Ozil khẳng định với người hâm mộ Arsenal sẽ không bao giờ có cảnh anh rời Pháo thủ để chơi cho đối thủ cùng TP, Tottenham.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.