Soikeo.info cập nhật: HLV Kiatisak đang giúp Minh Vương trở lại

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 27/1/21.

  1. tiensinh Member

    Ở HAGL, Minh Vương ra mắt V-League rất sớm, nhưng có thời gian dài trồi sụt kể từ khi lứa Công Phượng được đưa lên đội một.
    Minh Vương lập kỷ lục ở HAGL khi là cầu thủ trẻ nhất do lò này đào tạo được đưa lên đội một vào năm 2013. Một năm sau, anh đã chiếm luôn suất đá chính tại V-League và giành danh hiệu cầu thủ hay nhất năm.

    Ở mùa giải thứ 9 chơi chuyên nghiệp, anh đang dần tìm lại chính mình, sau nhiều thăng trầm của sự nghiệp, khi đội bóng phố núi được dẫn dắt bởi Kiatisak.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha
    Thăng hoa rồi trồi sụt

    Minh Vương được đánh giá cao nhờ kỹ năng và tư duy chiến thuật. Khi mới 18 tuổi, thời điểm lứa Công Phượng còn chưa được ra ràng, Vương đã được đôn lên đội một. Ở mùa giải đầu tiên chơi V-League, Minh Vương có 15 trận ra sân, 8 lần đá chính.

    Bàn thắng đầu tiên ở sân chơi chuyên nghiệp, cầu thủ gốc Thái Bình để lại dấu ấn với pha đi bóng qua 6 cầu thủ An Giang, để trở thành một trong những pha ghi bàn đẹp nhất V-League. Cuối mùa giải, anh nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất.

    Suất phát điểm như mơ, nhưng sự nghiệp của Minh Vương lại đầy những khoảng xám. Khi lứa Công Phượng được bầu Đức đưa lên đội một, Minh Vương dần mất chỗ đứng khi Xuân Trường, Tuấn Anh quá nổi. Anh ngồi dự bị 15 trận đấu ở V-League 2015.

    Khi làn sóng JMG qua đi, HAGL dần trở về với hiện thực đầy khắc nghiệt của V-League, Minh Vương lại lên tiếng. Anh là "Vua phá lưới nội" ở V-League 2019 với 12 lần lập công, kém hai cầu thủ dẫn đầu (Bruno của Viettel và Omar của CLB Hà Nội) chỉ 3 bàn thắng. Trong khi, vị trí sở trường của anh là khu vực giữa sân.

    Minh Vương góp công lớn giúp HAGL cán đích ở vị trí thứ 8 V-League 2019 khi ra sân đủ 24 trận. Nhiều người nói cầu thủ này xứng đáng được trao cơ hội ở đội tuyển Việt Nam.

    Đến mùa giải 2020, HAGL chơi tốt và trụ hạng sau 13 vòng đấu. Minh Vương vào sân 11 lần, nhưng chỉ có 5 trận đá chính với tổng cộng 559 phút thi đấu. Anh gặp chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu từ vòng 13 của giai đoạn một.

    Dưới bàn tay Kiatisak

    Kiatisak và HAGL có những mối liên kết khó diễn ra bằng một vài lời nói. Zico Thái nhận lời dẫn dắt đội bóng phố núi với sự tự tin nhất định vào chất lượng của những cầu thủ hiện tại, một trong số đó có Minh Vương.

    Sau quãng thời gian điều trị chấn thương, số 8 của HAGL được ông thầy người Thái Lan sử dụng ngay từ vòng đấu đầu tiên. Vòng đấu thứ 2, Minh Vương ghi bàn góp phần giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2021.

    HLV Kiatisak sử dụng Vương ngay từ đầu ở cả 2 trận đấu. Anh ra nghỉ ở phút 81 khi gặp SLNA, trong thế dẫn bàn và đội chủ nhà cần bảo toàn tỷ số. Xét về số phút thi đấu, Minh Vương có 171 phút đứng trên sân. Với 2 trận, tiền vệ này đã có số phút bằng 1/3 cả mùa giải trước.

    Tầm ảnh hưởng của tiền vệ này thể hiện rõ ở trận tiếp SLNA hôm 23/1. Anh thậm chí mắng Washington Brandao vì thái độ thi đấu. Hành động nắn gân đồng đội của tiền vệ này giúp ngoại binh của đội chủ nhà thi đấu xông xáo hơn và trực tiếp kiến tạo cho số 8 ghi bàn.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.