Soikeo.info cập nhật: HLV Argentina: 'Thiếu Messi, Barca như trẻ mồ côi'

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 13/10/20.

  1. tiensinh Member

    HLV người Argentina và là cựu trợ lý HLV trưởng tại Barca, Angel Cappa lo sợ đội bóng sẽ sụp đổ sau sự ra đi của Lionel Messi.

    Lionel Messi gần như chắc chắn rời Barca trong thị trường chuyển nhượng hè 2020. Cựu trợ lý HLV Barca, Angel Cappa cho biết gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có thể sụp đổ sau sự ra đi của chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

    "Không có Messi, Barcelona chẳng khác gì trẻ mồ côi. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barca. Messi đi đến một nơi khác, điều đó sẽ là biểu tượng cho sự sụp đổ của Barcelona", cựu HLV người Argentina nói trong một cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Super Deportivo.

    Xem thêm: soi keo cup c1

    "Không biết liệu chúng ta đã được xem phiên bản hay nhất của Messi hay chưa. Những gì tôi biết là Messi đã tái tạo bóng đá ở Barcelona.

    Cậu ấy đã tạo ra những màn trình diễn thiên tài chưa từng thấy. Messi cũng dễ dàng làm được điều những cầu thủ vĩ đại khác tạo ra, giống như Maradona, Pelé, Di Stefano, Cruyff ", Cappa thêm một lần khẳng định. Và ông cũng tuyên bố: "Bóng đá Tây Ban Nha sẽ mất đi một nhân vật chưa từng có trong lịch sử, mất đi một thiên tài, một kỳ tích".

    Cựu HLV người Argentina, Angel Cappa năm nay 73 tuổi. Ông từng là trợ lý của Luis Cesar Menotti khi HLV đồng hương dẫn dắt Barca ở mùa 1983-1984. Cappa cho rằng lối chơi của Barca đã bị mất bản sắc từ lâu, và trận thua 2-8 trước Bayern Munich là kết quả của mọi thứ suy thoái.

    Hiện tại, ban lãnh đạo Barca vẫn đang rối tung trước thông tin Messi đòi phá vỡ hợp đồng. Sau áp lực từ đa số cổ động viên, chủ tịch Bartomeu nhiều khả năng sẽ đồng ý từ chức nếu như siêu sao người Argentina đồng ý ở lại sân Nou Camp.

    Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp, Ronaldo là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Champions League. Hai lần được vinh danh trước của siêu sao 35 tuổi rơi vào mùa giải 2015/16 và 2017/18.

    Ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, cái tên Ronaldo không ít lần được nhắc tới. Thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha được cho là có thể ra đi sau phong độ thất vọng của Juventus, đồng thời đội bóng Ý cũng không mấy mặn mà trong việc giữ chủ nhân 5 Quả bóng vàng ở lại sân Allianz.

    Tuy nhiên sau những phát ngôn mới nhất của Ronaldo trên mạng xã hội, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ thi đấu cho Juventus ở mùa giải tiếp theo. CR7 viết:
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.