Soikeo.info cập nhật: “Griezmann sẽ được chào đón khi đến đội bóng đó”

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 14/10/20 lúc 14:58.

  1. tiensinh Member

    Tiền vệ 33 tuổi đã gửi lời động viên đến Antoine Griezmann sau quãng thời gian khó khăn tại Barcelona.


    Những khoảnh khắc ấn tượng của Antoine Griezmann tại Barcelona

    Antoine Griezmann rời Atletico Madrid và gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2019, mang theo rất nhiều sự kỳ vọng. Mặc dù vậy, sau mùa giải đầu tiên tại Camp Nou, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 15 bàn thắng. Những rắc rối nơi thượng tầng và trong phòng thay đồ của Blaugrana cũng phần nào làm ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo người Pháp.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

    Mới đây, Didier Deschamps, HLV trưởng của Les Bleus, đã khẳng định rằng Griezmann đang không cảm thấy hạnh phúc tại xứ Catalunya. Blaise Matuidi cũng đồng ý với lời nhận định của Deschamps. Trả lời phỏng vấn với Canal Football Club, cựu tiền vệ Juventus cho biết:

    “Antoine vẫn còn trẻ. Cậu ấy đang khoác áo 1 trong những CLB lớn nhất thế giới và phải trải qua những khoảnh khắc khó khăn. Antoine vẫn còn có thể tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp ở Barcelona. Hợp đồng của cậu ấy vẫn còn thời hạn.

    Tương lai sẽ trả lời. Song, nếu muốn chuyển đến Inter Miami, cậu ấy chắc chắn sẽ được chào đón.”

    Hiện tại, Antoine Griezmann đang cùng đội tuyển Pháp thi đấu tại UEFA Nations League. Anh đã được HLV Didier Deschamps sử dụng trong 90 phút ở cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha. Phía trước Les Bleus sẽ là chuyến hành quân đến Zagreb để đối đầu với đội tuyển Croatia.

    Điểm đặc biệt của David Alaba là có thể chơi đa dạng ở hàng phòng ngự, ở cả vị trí cánh hoặc khu vực trung tâm trước khung thành. Bên cạnh đó, Alaba còn có thể tròn vai ở vị trí tiền vệ phòng ngự nếu được sử dụng hợp lý. Đây là lý do mà nếu rời Bayern, David Alaba nhiều khả năng vẫn sẽ được trọng dụng ở nhiều đội bóng lớn.

    Real luôn là bến đỗ trong mơ của các cầu thủ. Không chỉ Kante, Paul Pogba vừa thổ lộ nguyện vọng muốn khoác lên mình màu áo trắng Hoàng gia.

    Dù vậy, khoảng thời gian vừa qua, số 6 của Liverpool đang gặp khó khi dính COVID-19. Tuy nhiên, rất may cho thiago Alcantara khi anh sẽ có khoảng 2 tuần để hồi phục trước khi trở lại sân cỏ. Ngày 17/10 tới đây, The Kop sẽ gặp Everton, những người đang dẫn đầu BXH Premier League với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận.

    Trên thực tế, đến thời điểm hiện tại Ter Stegen vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng với Barca, nhưng dự kiến hai bên sẽ sớm tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.