Soikeo.info cập nhật: Frankfurt - Bayern Munich: Đòn thù của ‘Đại bàng’

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 22/2/21 lúc 09:03.

  1. tiensinh Member

    Xem thêm: soi keo bong da la liga

    Với phong độ cực cao, có lợi thế sân nhà trong khi đối thủ sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, Frankfurt hứa hẹn sẽ trả đủ món nợ khi tiếp đón Bayern Munich…

    § 21h30 ngày 20/2, vòng 22 Bundesliga, sân Deutsche Bank Park: Frankfurt - Bayern Munich

    LỰC LƯỢNG


    - FRANKFURT: Vắng Sow và Abraham. Khả năng ra sân của Andre Silva cùng Durm còn bỏ ngỏ.


    - BAYERN MUNICH: Gnabry, Tolisso, Costa, Nianzou và Nubel chấn thương. Muller cùng Pavard dính Covid-19.


    PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


    - Frankfurt bất bại 10 trận gần nhất ở Bundesliga, trong đó thắng 8, hòa 2.


    - 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bayern Munich bất bại với 7 thắng, 1 hòa.


    - 7 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Bayern Munich thắng 6, Frankfurt thắng 1.


    Cuối tuần trước, sau khi trở lại từ Qatar với tư cách đội bóng vừa hoàn tất “cú ăn 6” lịch sử, Bayern Munich lại gây thất vọng khi để đội bóng thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” Arminia Bielefeld cầm chân ngay trên sân nhà Allianz Arena. Đây thậm chí còn là trận đấu mà Hùm xám phải trải qua những giây phút điên đảo, bị dẫn trước 0-2 rồi 1-3 và may mắn có 1 điểm nhờ kết quả hòa 3-3 chung cuộc.



    Thực tế, những khó khăn xảy đến với Bayern trước Bielefeld là điều đã được dự đoán từ trước. Đội bóng của HLV Hansi Flick tiếp đón đối thủ trong tình trạng kiệt quệ về mặt thể lực cùng đội hình sứt mẻ. Thế nhưng “giông bão” vẫn chưa qua với nhà đương kim vô địch châu Âu.


    Chỉ trong chưa đầy một tuần qua, Bayern đã mất thêm 3 cầu thủ. Hậu vệ phải số 1, Benjamin Pavard dính Covid-19. Chuyên gia chạy cánh đóng vai trò dự phòng, Douglas Costa chấn thương và nghỉ vài tuần. Nghiêm trọng hơn cả là tiền vệ Corentin Tolisso vừa phải lên bàn mổ, khả năng cao nghỉ hết mùa.


    Cộng thêm việc Serge Gnabry cùng Thomas Muller vẫn chưa tái xuất, HLV Flick thực sự phải điên đầu với bài toán lực lượng. Đội hình Bayern vốn đã chẳng phải dày giờ lại sứt mẻ nghiêm trọng. Trong khi đó, những sự thay thế, điển hình như Bouna Sarr ở vị trí hậu vệ phải lại quá tồi.


    Chuyến làm khách của Frankfurt hôm nay lại đến không đúng lúc với Bayern chút nào. Đội bóng có biệt danh “Đại bàng” đã thua Hùm xám tới 5 bàn trắng tại Allianz Arena ở trận lượt đi nhưng lúc này, chính nhà đương kim vô địch mới là bên phải run rẩy.


    Frankfurt đang là đội bóng có phong độ cao nhất nước Đức thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Adi Hutter là CLB duy nhất chưa thua ở Bundesliga từ khi bước sang năm 2021. Họ bất bại 10 trận gần nhất, thắng 8, hòa 2. Xét trên bình diện 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, chỉ Man City toàn thắng 10 trận tại Premier League là kiếm điểm giỏi hơn “Đại bàng” trong năm mới.


    Điểm tựa của Frankfurt chính là hàng công khi họ là CLB ghi nhiều bàn thứ nhì tại Bundesliga mùa này với 43 bàn, hơn cả Dortmund (41) và chỉ thua mỗi Bayern (61). Trong đó, nổi bật lên là bộ đôi cực kì ăn ý đã in dấu giày vào tổng cộng 28 bàn là Andre Silva - Filip Kostic.


    Andre Silva đã vượt mặt Erling Braut Haaland của Dortmund để trở thành đối trọng chính với Robert Lewandowski trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 18 pha lập công, trong đó 9 bàn đến từ đầu năm 2021. 4 trận gần nhất, tiền đạo 25 tuổi “nổ súng” tới 6 lần, thành tích mà Lewy cũng phải chào thua.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.