Soikeo.info cập nhật: FA tung bằng chứng quan trọng, "ngôi sao cá độ" hết đường chối cãi

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 7/1/21.

  1. tiensinh Member

    Sự nghiệp của hậu vệ người Anh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi nhận án phạt từ FA.

    Xem thêm: soi keo bong da y

    Ngay trước lễ Giáng sinh 2020, Kieran Trippier đã bị Liên đoàn bóng đá Anh cấm thi đấu 10 tuần và nộp phạt 70 nghìn bảng Anh sau khi tham gia vào 1 vụ cá độ liên quan đến việc bản thân sẽ chuyển đến Atletico Madrid từ Tottenham. Án phạt này được áp dụng trên phạm vi toàn cầu, đồng nghĩa với việc "Beckham 2.0" sẽ không thể cống hiến cho Atletico Madrid trong thời gian dài.

    Hiện tại, Los Rojiblancos đang gửi đơn kháng cáo lên FIFA. Nhiều cầu thủ, HLV như Harry Kane, Gareth Southgate, Sean Dyche cũng đã lên tiếng bảo vệ Kieran Trippier.

    Đáp lại điều đó, mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã công bố những bằng chứng đủ để kết tội ngôi sao 30 tuổi. Theo Football London, Kieran Trippier đã cập nhật những diễn biến về việc bản thân sẽ rời Tottenham cho Oliver Hawley. Ngay lập tức, Hawley đã chi tổng cộng 105 bảng để đặt cược vào khả năng thành công của thương vụ này.

    · XONG! "Đá tảng 60 triệu euro" gửi thông điệp đến Man Utd, Tottenham
    · Valencia nhắm hỏi mượn tiền vệ thất sủng của Tottenham

    Đến ngày 15/7, sau khi biết được câu trả lời chắc chắn từ cựu hậu vệ Tottenham, Oliver Hawley tiếp tục bỏ ra 540 bảng để đặt cược. Ngoài ra, Kieran Trippier còn làm điều tương tự với 1 người bạn khác của mình là Matthew Brady. Cuối cùng, thương vụ này đã hoàn tất vào ngày 16/7 và được công bố sau đó 1 ngày.

    Cho đến thời điểm này, Kieran Trippier vẫn phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng đó chỉ là trò đùa.

    Trong màu áo Lille, Botman cùng Jose Fonte hình thành nên cặp bài trùng lý tưởng nơi trung tâm hàng thủ đội bóng nước Pháp. Fonte ca ngợi người đồng đội của mình với những tố chất tương đồng với các trung vệ hàng đầu thế giới như Pepe hay Van Dijk.

    Botman là mẫu trung vệ với sự nhanh nhẹn, tranh chấp mạnh mẽ, thể hình lý tưởng, cực giỏi trong các tình huống 1 chọi 1. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Lille có thời hạn đến năm 2023. Mức phí chuyển nhượng của sao mai 20 tuổi rơi vào khoảng 30 triệu euro.

    Tới hôm nay, HLV Gian Piero Gasperini một lần nữa xác nhận rằng: "Đã có những khó khăn trong việc chuyển nhượng, nhưng ngay sau khi họ giải quyết được vấn đề, cầu thủ này (Diallo) rõ ràng sẽ đến Man United."
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.