Soikeo.info cập nhật: Do thám bất thành, tuyển Thái Lan sẽ tấn công vào vị trí của Tuấn Anh – Hùng D

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 3/4/21.

  1. tiensinh Member

    HLV Akira Nishino nói nửa đùa nửa thật rằng việc trinh thám tuyển Việt Nam của ông không đạt hiệu quả như mong muốn, nhưng để ngỏ khả năng điều chỉnh mạnh về nhân sự.

    Trận Việt Nam vs Thái Lan thực chất đã rất nóng từ trước cả lượt trận hôm 14/11. Khi đó, HLV Akira Nishino trong cuộc họp báo trước trận gặp Malaysia đã nhấn mạnh đến khả năng sẽ thua Việt Nam. Và ông cũng cử trợ lý thân cận Issara Sritharo đến Mỹ Đình, trực tiếp theo dõi trận Việt Nam vs UAE.

    Ông đặt rất nhiều niềm tin, vị trợ lý sẽ thu thập được nhiều thông tin bổ ích. Nhưng kết quả lại ngược lại. Ông tiết lộ trên tờ Bangkok Post thế này: “Tuyển UAE đã chơi với 10 người trong cả hiệp 2. Vì thế, tôi không thể đưa ra bất cứ giả định nào trên cơ sở đó. Tuy nhiên, hai đội đều thi đấu quyết liệt ở hàng tiền vệ trong hiệp 1. Tôi nghĩ rằng, tuyển Thái Lan cần chuẩn bị cho một trận chiến ở hàng tiền vệ vì đó là khu vực quyết định đến việc thắng hoặc thua”.

    Tối 14/11 khi đấu UAE, tuyển Việt Nam chơi hơn người từ phút 37 và cuối hiệp 1 thì ghi bàn do công của Tiến Linh. Sang hiệp 2, dưới sự chỉ đạo của thầy Park, tuyển Việt Nam chơi cực kỳ chắc chắn, phá lối chơi của đối thủ, để có thắng lợi 1-0.

    Việc chơi hơn người dĩ nhiên khiến HLV Nishino sẽ không có đủ dữ liệu thực tế về tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn toàn cục, có lẽ ông sẽ tập trung suy nghĩ cách phá tuyến giữa của Việt Nam. Qua những trận đã qua, ông Park có thể nói đã có được bộ đôi tiền vệ trung tâm cực hay là Tuấn Anh – Hùng Dũng.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c1

    Tuấn Anh nổi bật với việc có mặt tại mọi điểm nóng, thoát pressing rất tốt, mang đến sự an toàn trước mặt bộ ba trung vệ. Còn Hùng Dũng hoạt động không biết mệt, lên công về thủ nhịp nhàng. Lượt đi tại Bangkok, cả hai đã chơi rất tốt, khóa được ngòi nổi số 1 của Thái Lan là Chanathip Songkrasin.

    Nếu phá vỡ được mối liên kết ở giữa sân của tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận trực diện vòng 16m50, mở ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. So với trận lượt đi, “Voi chiến” sẽ 2 nhân tố mới chơi ở trục dọc.

    Người đầu tiên là Ekanit Panya, cầu thủ nội hay bậc nhất của Thai League 2019. Anh này có lối chơi lắt léo như Chanathip Songkrasin, rất giỏi trong việc xâm nhập. Người thứ 2 chính là trung phong Teerasil Dangda – người không có mặt ở trận lượt đi.

    Dangda quá rành tuyển Việt Nam và với việc chơi có 1 trung phong thực thụ, Thái Lan có rất nhiều ý tưởng để triển khai tấn công, chứ không trông chờ vào “vận may” như phương án dùng 1 tiền vệ lên đá tiền đạo – Thitipan như cách đây hơn 2 tháng.

    Một điều khác, Thái Lan có đủ tự tin rằng mình quá hiểu Việt Nam. Họ còn 8 cầu thủ từng thắng Việt Nam đến 3-0 cách đây 4 năm, tại vòng loại World Cup 2018. Hơn 1 nửa trong số đó nhiều khả năng sẽ đá chính tối nay như Dangda, Chanathip, Bunmathan, Tanaboon Ketsarat và Sarach Yooyen…
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.