Soikeo.info cập nhật: Chỉ với 6 từ, Emery nói về màn trình diễn của bom tấm Arsenal sau 2 siêu phẩm

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 30/10/19 lúc 17:23.

  1. tiensinh Member

    Xem thêm: soi keo champion league

    Sau rất nhiều chỉ trích cùng áp lực bủa vây, rốt cuộc bom tấn Pepe cũng đã đập tan tất cả những điều đó bằng màn trình diễn không thể ấn tượng hơn ở cuộc chạm trán Vitoria vào rạng sáng ngày 25/10 trong khuôn khổ Europa League.

    Dù chỉ được HLV Emery tung vào sân ở phút thứ 75 song chừng đó là đủ để cầu thủ này tạo ra các khoảnh khắc thiên tài. 2 siêu phẩm đá phạt mà anh thực hiện vào các phút 80 và 90 giúp cho Arsenal ngược dòng đánh bại Vitoria 3-2, qua đó tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Europa League.

    Những phút giây xuất thần của bom tấn này đang khiến cho các fan hâm mộ Arsenal, thậm chí ngay cả HLV Emery cũng thổn thức. Nói về màn trình diễn mà cậu học trò thể hiên, chiến lược gia người TBN chỉ dùng 6 từ ngắn gọn, đó là “Không thể mong chờ nhiều hơn".

    Ông hết lời ca ngợi Pepe đồng thời “mượn" anh để đáp trả lại những chỉ trích mà truyền thông từng nhắm vào ngôi sao này cũng như CLB.

    “Cậu ấy đã làm được những điều phi thường ở trận đấu này. Áp lực cho cậu ấy cũng như chúng tôi là rất lớn, tuy nhiên, tất cả đều đã vượt qua để chứng minh quyết tâm và giá trị của mình.

    Không thể mong chờ nhiều hơn từ Pepe được. Cậu ấy mới đến nước Anh, và cần thời gian làm quen với môi trường bóng đá mới chứ không thể ngay tức khắc toả sáng", Emery khẳng định.

    Chiến thắng vừa qua sẽ là đòn bẩy để Pháo thủ hướng đến cuộc so tài với Crystal Palace ở vòng 10 giải ngoại hạng Anh cùng khát khao 3 điểm sau khi bất ngờ thất bại trước Sheffield United trong vòng gần nhất.

     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.