Sản xuất ví da đựng passport giá rẻ - In Đăng Nguyên

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi niemtin259, 30/8/19.

  1. niemtin259 Member

    Sản xuất ví da đựng passport tai In Đăng Nguyên - Chúng tôi luôn hướng đến cho quý khách hàng sự tiện dụng nhất khi sử dụng một sản phẩm chất lượng. Các mẫu ví da passport với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại khá đầy đủ về các ngăn đựng hộ chiếu + card visit + thẻ ATM..., tạo sự thuận tiện khi khách hàng có nhu cầu sử dụng như ví cầm tay thông thường. Đồng thời, ví passport là một lựa chọn hoàn hảo đối với những khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình 1 sản phẩm vừa bền đẹp, lại tiết kiệm chi phí tốt nhất.
    Mẫu ví da đựng passport được sản xuất theo yêu cầu :

    [​IMG]
    [​IMG]
    Mô tả :
    Chức năng : Đựng Passport, thẻ cứng và các giấy tờ liên quan
    Chất liệu: khách hàng lựa chọn chất liệu tùy biến, bao gồm : da pu, da simili, da thật (da thuộc)
    Màu sắc: Nâu, xanh, đen, đỏ, xám trắng, vàng , cam, xanh lá, xanh dương......hoặc mix các mầu lại với nhau theo sở thích của khách hàng.
    Bìa ngoài : In logo, tên công ty, thông tin, số điện thoại, website ...... Theo yêu cầu
    Tại sao chọn Sản xuất ví da đựng passport tại In Đăng Nguyên ?
    1. Chúng tôi là : Nhà cung cấp ví da quà tặng, ví da in logo quảng cáo, vi da passport... Với giá sỉ uy tín tại Việt Nam (63 tỉnh thành)
    2. Chúng tôi sản xuất ví da quà tặng doanh nghiệp, ví da in logo theo yêu cầu. Dòng sản phẩm ví đựng hộ chiếu bằng da được nhiều doanh nghiệp, công ty du lịch, hệ thống ngân hàng chọn đặt may theo yêu cầu riêng để làm quà tặng nhân viên, quà tặng đối tác, quà tặng kèm dịch vụ sản phẩm..
    3. Chúng tôi là xưởng sản xuất ví da uy tín, đến với công ty chúng tôi quý khách có thể dễ dàng chọn lựa các mẫu ví da đựng passport có sẵn mẫu có tại văn phòng tư vấn, nguyên liệu may ví da đựng hộ chiếu đa dạng (hơn 1000 mẫu da có sẵn để khách hàng lựa chọn), nhiều màu sắc, công nghệ in logo, ép kim, ép nhiệt logo đáp ứng các nội dung in khác nhau của quý khách.
    4. Cung cấp dịch vụ in ví da passport chuyên nghiệp, là cơ sở sản xuất bìa passport uy tín giá rẻ, chọn đặt may bìa đựng passport giá rẻ, may theo yêu cầu ví da passport tại xưởng sản xuất ví da giá rẻ quý khách yên tâm về chất lượng, giá thành.
    Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết : zalo/hotline 0914006627 (Mrs.Nga) - Email :
    Website : Ví da đựng passport
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.