Rèm cuốn văn phòng đẹp, chất lượng tốt tại Cầu Diễn - 0986 878 107

Thảo luận trong 'Khu vực mua bán' bắt đầu bởi Hạnh, 30/10/18.

Tags:
  • rèm cuốn
  • rèm cuốn văn phòng
  1. Hạnh Member

    Rèm cuốn hiện nay thích hợp với các văn phòng, nhà xưởng, Rèm Tâm Phát chuyên thiết kế các mẫu rèm cuốn đẹp nhất, bền nhất với giá hợp lý.

    Rèm cuốn của Tâm Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO

    Rèm cuốn (màn cuốn) với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ.

    Với những nét đơn giản, trang trọng, mang dáng vẽ hiện đại và thực dụng, bộ rèm cuốn (màn cuốn) thường được lắp cho những mặt dựng kiếng lớn của các nhà cao tầng, các văn phòng nơi làm việc, các căn hộ trung cư kiểu mẫu, nhìn vào rất đẹp.

    Màn cửa cuốn ( rèm cửa cuốn) hoạt động theo cách cuốn lên, xả xuống nên màn cuốn ( rèm cuốn) có tính năng che nắng rất tốt.

    Kết cấu: được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc dải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng.

    Mầu kem trắng của rèm cuốn khiến không gian bừng sáng
    Chất liệu cho rèm cuốn cũng rất đa dạng: các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu von hoặc lưới đan mỏng (cản sán 1 phần và mang tính chất trang trí)
    [​IMG]
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    • VPGD: 300 Nguyễn Huy Tưởng-Thanh Xuân-Hà Nội
    • Điện thoại: 0986 878 107 * 0978 950 107 phục vụ 24/24
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.