pgtech chuyên phân phối và cung cấp trên toàn quốc các loại van công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdd111, 28/8/19.

  1. thanhdd111 Member

    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

    ADDRESS VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: Phòng KD:

    Website: www.pgtech.com.vn

    Báo giá Van công nghiệp cho hệ cơ điện HVAC

    PGTech – Nhập khẩu và phân phối các loại van công nghiệp cho hệ cơ điện. Trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, với kinh nghiệm tư vấn và lựa chọn các dòng van công nghiệp cho các nhà thầu cơ điện, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng tới quý khách hàng. Trong bài viết này, PGTech sẽ giới thiệu chi tiết về các loại van công nghiệp để quý bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích khi lựa chọn và sử dụng van công nghiệp .

    Vậy van công nghiệp là gì?

    Van công nghiệp là thiết bị cơ khí được sử dụng trong hệ đường ống có tác dụng đóng/ mở, điều chỉnh dòng chảy đi qua hệ thống. Các hệ thống đường ống cùng với các công cụ máy móc muốn vận hành được thì cần sử dụng van công nghiệp, các loại van công nghiệp là thiết bị quan trọng không thể thiếu, được sử dụng trong các công trình xây dựng, trung tâm thương mại, trường học, chung cư cao tầng, bệnh viện…và nhiều ứng dụng công nghiệp khác.

    Chức năng quan trọng của van công nghiệp

    Là thiết bị cần thiết trong nhiều ứng dụng, tuy nhiên không phải ai cũng biết và đi tìm hiểu sâu xem sử dụng các loại van công nghiệp có chức năng gì. Ngay trong khái niệm ở trên, chúng tôi đã chỉ ra chức năng của van công nghiệp như:

    - Đóng/mở dòng chảy: Khi muốn cho phép / ngăn chặn dòng chảy qua đường ống, người ta lựa chọn sử dụng van công nghiệp như một giải pháp tối ưu nhất. Mở van để cho phép lưu chất đi qua, đóng van để giữ lưu chất không chảy qua hệ thống.

    - Điều tiết lưu lượng: Van công nghiệp dùng để điều tiết lưu lượng, điều này có nghĩa là khi người dùng muốn dòng lưu chất đi qua van ít đi hoặc nhiều hơn thì có thể điều chỉnh độ đóng/ mở của van. Ví dụ, người ta sử dụng van điều khiển tuyến tínhđể đóng mở theo góc độ điều chỉnh, van điều khiển on off để đóng hoàn toàn hoặc mở hoàn toàn.

    - Giảm áp lực dòng chảy: Ngoài chức năng đóng/ mở, điều chỉnh lưu lượng, loại van công nghiệp điển hình là van giảm áp còn được lắp đặt để giảm áp lực dòng chảy. Loại van này được thiết kế đặc biệt, chuyên dụng để giảm áp suất trong đường ống, đảm bảo thiết bị luôn được an toàn.

    Có thể thấy, van công nghiệp có rất nhiều chức năng khác nhau, tùy vào từng ứng dụng công nghiệp mà người ta lựa chọn sử dụng loại van khác nhau cho phù hợp.

    Hướng dẫn lựa chọn loại van công nghiệp phù hợp

    Van công nghiệp được ứng dụng nhiều trong hệ cơ điện, cần chú ý lựa chọn loại van công nghiệp dạng cơ hay van công nghiệp điều khiển điện sao cho phù hợp với ứng dụng của mình.

    Các loại van công nghiệp dạng cơ như: van bướm , van bi , van cầu , van cổng , van một chiều , van cân bằng , van an toàn ,…là các loại van được điều chỉnh một cách cơ học bằng tay.

    Van công nghiệp điều khiển điện như van bi điều khiển điện , van bướm điều khiển điện , van cầu điều khiển điện , van vùng điều khiển điện ,..là những loại van cơ nhưng được gắn thêm bộ điều khiển tự động đóng/ mở van mà không cần sự tác động cơ học từ con người.

    Chất liệu của van công nghiệp cũng rất quan trọng, khi lựa chọn cho ứng dụng của mình, cần chú ý về chất liệu của van. Có các loại van công nghiệp làm bằng gang, van công nghiệp đồng hay van công nghiệp inox. Ví dụ, lựa chọn van công nghiệp cho môi chất có độ axit cao, dễ bị ăn mòn thì cần phải lựa chọn các loại van công nghiệp inox bởi lẽ inox có khả năng chống ăn mòn.

    Mua van công nghiệp ở đâu tại Việt nam?

    Hiện nay, PGTech nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng van công nghiệp của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Belimo Thụy Sỹ , Tozen Nhật Bản , Arita Malaysia , Thổ Nhĩ Kỳ ,…với mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp khối lượng lớn các loại van công nghiệp cho các công trình ở Hà Nội , Tp. Hồ Chính Minh , Đà Nẵng , Hải Phòng , Đồng Nai và rất nhiều dự án khác trên cả nước. Với mức giá cạnh tranh, đảm bảo tiến độ, chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất tới quý khách hàng.

    Bên cạnh các dòng van công nghiệp, PGTech còn phân phối các thiết bị công nghiệp khác như thiết bị đo , thiết bị cảm biến, thiết bị giảm rung chấn , bộ điều khiển điện , các thiết bị cho hệ PCCC ,…Để nhận thông tin và báo giá trực tiếp cho các loại van công nghiệp nói riêng và các thiết bị công nghiệp khác nói chung, xin vui lòng truy cập website: www.pgtech.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.