những mẫu giường gấp thông minh tiện lợi giá rẻ || Nội Thất Kì Diệu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Thanh Xuân, 17/1/20.

  1. Thanh Xuân Member

    Giường thông minh hiện nay trên thị trường khá đa dạng, tuy nhiên để sở hữu một sản phẩm như vậy chi phí khá cao. Nội Thất Kì Diệu với mong muốn mang đến sản phẩm tiện lợi, giá cả phải chăng nên đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm giường gấp thông minh giá rẻ.

    [​IMG]

    Các chi tiết cấu tạo nên giường gấp thông minh giá rẻ
    Giường gấp thông minh hay còn gọi là giường ngủ thông minh, được thiết kế theo dáng giường gấp đứng. Ngoài ra loại giường ngủ này cũng được làm theo dáng giường gấp ngang. Dáng giường có thể điều chỉnh tùy thuộc nhu cầu của bạn.

    Kích thước phần đầu giường sâu 40cm. Phía trong giường có khoảng không gian rộng khoảng gần 2m2, sâu 20cm. Thường khoảng không này sẽ được tận dụng để làm tủ đầu giường, rất tiện cất chăn màn. Một phần được dùng để làm kệ trang trí hoặc đựng sách.

    Bên cạnh đó có rất nhiều khách hàng đến với Nội Thất Kì Diệu mong muốn chiếc giường có thể tích hợp nhiều công dụng hơn như tủ quần áo, bàn học… Các nhu cầu này đều được làm thỏa mãn vì chúng tôi có đội ngũ thiết kế sao cho giường ngủ phù hợp với kích thước cũng như các yêu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Mẫu giường gấp thông minh tích hợp tủ sách và tủ quần áo
    Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường gấp thông minh giá rẻ thì nên thu gọn thiết kế lại. Nghĩa là làm cho nó thật đơn giản thì tốt hơn.

    Chất liệu gỗ giường
    Sản phẩm giường gấp giá rẻ với chất liệu chính là gỗ công nghiệp MFC cao cấp phủ Melamine. Mục đích chống trầy xước, tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn chất liệu gỗ khác tuy nhiên giá thành sẽ có sự thay đồi tùy theo yêu cầu.

    Chất liệu gỗ thường được phân ra làm 2 nhóm chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại gỗ sẽ có những uư nhược điểm riêng. Gỗ công nghiệp nhẹ nhàng, dễ nâng hạ. Gỗ tự nhiên vững chắc nhưng dễ bị cong vênh nếu không được xử lý tốt. Giá của 2 loại cũng có sự chênh lệch khá lớn.

    [​IMG]
    Lựa chọn chất liệu gỗ
    Giường gấp thông minh giá rẻ với hệ phụ kiện
    Với sự cải tiến từ chiếc giường sơ khai ban đầu, ngày nay hệ thống trợ lực của giường được dùng là hệ thống lò xo chắc chắn. Một chiếc giướng có thể dùng đến 16 con lò xo mạ kẽm chống rỉ chống xước cao cấp. Với loại lò xo này nó giúp giường gấp lên xuống một cách dễ dàng. Và để bền bỉ theo thời gian khi dùng chúng ta nên gấp giường lên khi không ngủ để đảm bảo tính đàn hồi.

    Giường còn được lắp thêm hệ thống Piston (thường sẽ dùng hệ Piston 80N) để đảm bảo cố định chân, hoặc các cửa mở. Do đó với sản phẩm giường ngủ thông minh khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra phụ kiện giường ngủ thông minh còn bao gồm hệ thống ốc vít, bản lề chắc chắn chống gỉ xước. Dây đai cố định nệm để an toàn khi nâng lên hạ xuống.

    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    [​IMG]⚡️ Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    [​IMG]⚡️ Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: Số 118 – Đường 3/2 – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
    [​IMG] Hotline: 0986085565
    [​IMG] www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.