Những địa chỉ mua tủ kệ thông minh chất lượng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi MinhTu1, 30/11/19 lúc 09:30.

  1. MinhTu1 Member

    Nhắc đến hai chữ phòng khách, người ta thường nghĩ ngay đến hai từ lịch sự. Vì vậy, những chiếc kệ sẽ là nội thất giúp cho phòng khách trông lịch thiệp hơn, sang trọng hơn. Khi bước vào phòng khách, thứ người ta hay chú ý đến nhất vẫn là những vật dụng mang kích thước lớn. Mà phòng khách thì thường có diện tích không quá lớn, nên vật dụng thu hút người nhìn bởi ánh nhìn đầu tiên không phải là bàn ghế, mà là tủ kệ. Chính vì vậy tính thẩm mỹ của chiếc tủ kệ được nâng tầm, người người luôn muốn sở hữu một chiếc tủ kệ thật đẹp trong phòng khách của họ.

    Không chỉ làm phòng khách được thu hút, mà dường như tất cả những đồ dùng mà mọi người cần thiết đều được nằm trong chiếc tủ kệ đó. Mọi người không chỉ để giấy tờ, mà còn để những chiếc cây cảnh trang trí, những hình con vật dễ thương, hay những vật dụng khác thường sử dụng. Và có lẽ, chiếc tủ phòng khách luôn là thứ đồng hành với các người làm việc trong phòng khách đó.

    [​IMG]

    Cách chọn tủ kệ phòng khách đẹp
    Trước tiên phải nhắc đến kích thước, nếu như phòng khách bạn quá nhỏ thì không nên mua tủ có kích thước lớn, như vậy sẽ cảm thấy ngột ngạt khi có một chiếc tủ cồng kềnh, nhìn căn phòng sẽ thiếu đi thẩm mỹ. Thứ hai đó là về chất liệu và màu sắc. Nếu như phòng khách sử dụng hầu hết các nội thất như bàn, đồng hồ,… bằng gỗ thì bạn nên chọn một chiếc tủ kệ bằng gỗ để các nội thất trong căn phòng được tương thích về chất liệu với nhau. Nếu như căn phòng của bạn có màu thiên hướng sắc tối, thì cũng chọn tủ kệ có màu tối, còn sắc sáng thì sẽ chọn tủ kệ có màu sáng.

    Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến thiết kế của tủ kệ phòng khách. Vì tính chất công việc phải sử dụng để nhiều đồ nên bạn chọn chiếc tủ kệ có phân ra thành nhiều ngăn riêng biệt khác nhau, bố trí khoa học để khi sử dụng không bị lộn xộn các đồ đạc lại với nhau sẽ rất khó và mất công tìm ảnh hưởng đến công việc. Hơn nữa bạn cũng không cần lựa chọn tủ có thiết kế quá cầu kỳ, vì tủ kệ văn phòng thì chỉ cần có thiết kế đơn giản, nhưng nhìn sang trọng, hiện đại là được. Hơn hết, sản phẩm chia ra nhiều ngăn nhưng không cần thiết kế quá kín đáo, sẽ khá mất thời gian khi phải mở ra mở vào, và việc thiết kế đóng mở cũng tốn thêm một lượng diện tích. Thực ra tủ kệ văn phòng chỉ cần vách ngăn với nhau có lẽ là thích hợp hơn cả . Tuy nhiên, đó chỉ là những tham khảo, còn tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn tủ kệ trang trí phòng khách của mình
    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: 30/4B đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh.
    Hotline:0986085565
    www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.