News Truoctrandau: Xuất hiện tin đồn Mike Tyson rút khỏi trận quyền anh 'siêu kinh điển' với Holyfie

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 2/4/21.

  1. tiensinh95 Member

    Trên mạng xã hội, nhà cựu vô địch hạng nặng Evander Holyfield tuyên bố rằng Mike Tyson đã rút lui khỏi cuộc chạm trán lần thứ ba của họ.

    Trên Instagram của mình mới đây, tay đấm có biệt danh “Chiến binh” Evander Holyfield đã đăng một bức ảnh trong phòng tập cùng với thông điệp: “Có vẻ như người đồng nghiệp Mike Tyson của tôi sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Này Mike, tôi vẫn sẽ ở đây nếu anh thay đổi ý định”.

    Diễn biến này thật sự đã gây thất vọng không chỉ cho fan hâm mộ của huyền thoại 58 tuổi mà còn cho những người yêu thích bộ môn quyền Anh, những người đang rất nóng lòng được chứng kiến màn so găng của hai huyền thoại U.60.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Trong một lần trả lời phỏng vấn với Haute Living, Mike Tyson đã cho biết: “Có một vài vấn đề nhỏ liên quan đến thủ tục giấy tờ cho trận đấu giữa tôi và Evander. Tôi đã học được rất nhiều điều trong suốt quá trình đàm phán. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng trận đấu giữa tôi và Evander sẽ diễn ra. Và vào ngày 29.5, tôi sẽ là người chiến thắng”.

    Những phát biểu của Mike Tyson hoàn toàn đi ngược với những thông tin từ phía Holyfield đưa ra. Trước đó, đại diện của Holyfield cũng từng đăng đàn nói rằng Mike “Thép” đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu USD để đồng ý thượng đài vì ông muốn dựa vào danh tiếng của mình để kiếm được nhiều tiền hơn từ PPV (lượt người xem trả tiền).

    Trong quá khứ, Holyfield đã giành chiến thắng trước Mike Tyson trong cả 2 lần chạm mặt. Trận đấu thứ 2 của đôi bên vào năm 1997 đến nay vẫn được nhắc tới bởi pha cắn tai gây tranh cãi của Mike ‘Thép’.

    Hồi năm ngoái, màn tái xuất võ đài của Mike Tyson đã nhận được sự chú ý đặc biệt và thu về 1,6 triệu lượt PPV. Nếu Holyfield chạm trán Mike Tyson, sức hút được cho sẽ còn lớn hơn nữa. Huyền thoại Holyfield dự đoán trận chiến có thể tạo ra số tiền lên tới 200 triệu USD.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.