News Truoctrandau: Xuất hiện độc cô cầu bại ở game FIFA: 14 tuổi thắng 300 trận liên tiếp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 31/3/21.

  1. tiensinh95 Member

    Anders Vejrgang là thần đồng trẻ tuổi đang gây sốt ở bộ môn FIFA 21 khi sở hữu chuỗi thắng ấn tượng.

    Ở chế độ chơi FIFA Ultimate team, (FUT), thần đồng 14 tuổi Anders Vejrgang đang là cái tên gây sốt. Cậu bé này đã sở hữu chuỗi 300 trận thắng liên tiếp, vượt mặt nhiều ngôi sao trong bộ môn FIFA vốn hơn cậu nhiều tuổi.

    Chế độ FUT Champions cho phép game thủ thi đấu 30 trận mỗi tuần. Rất khó để một tuyển thủ có thể chiến thắng tất cả 30 trận nói trên, tuy nhiên với Anders Vejrgang thì đó là điều khá dễ dàng.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Vejrgang đã giành chiến thắng trong suốt 10 tuần liền, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng FIFA trên thế giới. Vejrgang đơn giản đang là "độc cô cầu bại" trong chế độ chơi FUT Champions này.

    Vejrgang đang là thành viên của đội tuyển RB Leizpig eSports, vốn cũng sở hữu CLB RB Leizpig ở Bundesliga. Theo tiết lộ của trang Givemesport, Vejrgang đã nhận hàng đống tin nhắn châm chọc và có cả đe doạ từ khắp nơi trên thế giới.

    Tuy nhiên Vejrgang vẫn mặc kệ. Cậu bé phấn khích chia sẻ chiến tích thắng 300 trận liền lên Twitter và thu hút hơn 42.000 lượt thả tim.

    Theo tiết lộ của Givemesport, thực tế Vejrgang đã từng để thua trong trận chung kết của một giải đấu online vào tuần trước có tên "Blacki Cup". Tuy nhiên, ở chế độ FUT Champions thì vẫn chưa ai hạ được Vejrgang.

    Đội hình mà Vejrgang sử dụng vào tuần qua cũng vừa được hé lộ. Chàng trai trẻ tin dùng bộ tứ Mbappe, Cristiano Ronaldo, Ronaldo de Lima và Neymar trên hàng công. Ở hàng tiền vệ là bộ đôi huyền thoại Ruud Gullit và Patrick Vieira. Ở hàng thủ là Tavernier, Kyle Walker, Cancelo, Adama Traore và thủ thành là Nick Pope.

    Vejrgang dù đã có chiến tích vang dội, tuy nhiên thực tế thì chàng trai trẻ này chưa đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp (16 tuổi).
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.