News Truoctrandau: Vòng loại EURO 2020: Italy thắng 9-1, Tây Ban Nha 'bán hành' 5-0

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 31/12/19.

  1. tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/top-10
    Đá 10 trận vòng loại thắng cả 10, tuyển Italy đang trở lại rồi anh em nhé. Đội bóng áo thiên thanh khép lại vòng loại EURO 2020 bằng màn vùi dập Armenia tới 9-1, trong đó những tên tuổi quen thuộc ghi bàn là Immobile, Zaniolo, Jorginho, hay Federico Chiesa.

    Ronaldo tiếp tục ghi bàn cho Bồ Đào Nha và trở thành siêu sao có nhiều hat-trick nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, tính ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

    Italy là đội duy nhất toàn thắng vòng loại, ghi đến 37 bàn và chỉ lọt lưới 4 lần, đạt hiệu số bàn thắng bại cao nhất trong lịch sử là +33. Có thể nói HLV Roberto Mancini đang làm tốt công việc tái sinh đội bóng từng vô địch World Cup 2006. Với phong độ đỉnh cao cùng đội hình trẻ hóa thành công, Italy hứa hẹn là ứng cử viên vô địch cho EURO 2020 năm sau.

    Cục diện bảng J của Italy không còn gì nhiều để nói, khi mà Phần Lan đã nối bước Italy vào vòng chung kết từ lượt trận trước. Đây là lần đầu tiên đội bóng Bắc Âu này vào được vòng chung kết EURO, vượt qua cả một cái tên kỳ cựu là Hy Lạp - nhà vô địch EURO 2004.

    Tại bảng F, một ông lớn khác cũng trút cơn mưa bàn thắng là Tây Ban Nha. Đội tuyển xứ bò tót chỉ tung đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng vẫn đủ hạ Romania 5-0. Đây là trận thắng thứ 8 của La Roja ở vòng loại. Cùng vào vòng chung kết như Tây Ban Nha là Thụy Điển, đội đã bứt lên hơn Na Uy 4 điểm sau khi kết thúc chiến dịch.

    Căng nhất loạt trận đêm qua là ở bảng D khi các đội đua tranh quyết liệt hai vị trí đầu. Cuối cùng, Thụy Sĩ tỏ ra xuất sắc nhất bằng việc đánh bại Gibraltar 6-1, qua đó giữ đỉnh bảng với 17 điểm và có vé vào vòng chung kết. Suất thứ 2 thuộc về Đan Mạch sau khi họ cầm hòa thành công trên sân Ireland.

    Đây là trận đấu xanh chín mà nếu thắng, Ireland sẽ vượt qua Đan Mạch để lấy vé. Dù vậy thì chính Đan Mạch mở được tỷ số ở phút 73, và sau đó mãi đến phút 85 thì Ireland mới gỡ hòa. Thời gian ít ỏi còn lại không đủ để đội bóng áo xanh tìm được chiến thắng, qua đó đành ngậm ngùi chờ cơ hội đá play-offs.

    Vòng loại EURO 2020 sẽ còn tiếp tục diễn ra đêm nay với các trận đấu từ bảng C, E, G, I. Sau đó, chúng ta sẽ xác định nốt những cái tên có vé vào vòng chung kết, cũng như những đội dự play-offs tranh vé vớt.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.