News Truoctrandau: Timo Werner nổ súng trở lại, Chelsea bay vào top 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 20/2/21.

  1. tiensinh95 Member

    Trận đấu giữa Chelsea và Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía The Blues. Kết quả này giúp đội bóng của Thomas Tuchel chính thức có được vị trí thứ 4 trên BXH.
    · HAGL: Văn Toàn sẵn sàng chia sẻ áp lực với Công Phượng

    · Bầu Đức bận kinh doanh, Kiatisuk giúp quản lý HAGL

    · Covid-19: Cơn ác mộng của thầy Park!

    Chelsea bước vào cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 với tâm lý cực kỳ hưng phấn sau chuỗi 5 trận bất bại liên. Điều này đã được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc, khi The Blues chủ động đẩy cao đội hình tấn công dữ dội, khiến khung thành của đội khách phải rung chuyển. Dẫu vậy, họ cũng phải chờ tời nửa sau của hiệp đấu đầu tiên mới được hưởng niềm vui.


    >>> Chelsea muốn nẫng tay trên Real Madrid vụ Alaba

    >>> Real Madrid nhắm Allegri thay Zidane

    >>> Messi là cầu thủ hay nhất thập kỷ

    >>> Timo Werner tiết lộ bí quyết giúp anh trở lại



    Phút 31, Timo Werner có pha đi bóng tự tin bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong khiến thủ thành Darlow không thể bắt dính. Tuy nhiên, bóng từ tay thủ thành 30 tuổi lại nảy đến đúng vị trí của Olivier Giroud đã chọn sẵn, và tiền đạo người Pháp đã dễ dàng dứt điểm tung lưới Chích chòe mở tỷ số.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Có bàn thắng dẫn trước, Chelsea tiếp tục chơi đầy hứng khởi và chỉ 8 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi. Từ quả phạt góc khó chịu của Mason Mount, hàng thủ Newcastle đã chơi không tốt, khi họ bỏ quên Timo Werner và để tiền đạo này dễ dàng dứt điểm vào lưới trống. Pha lập công này đã chấm dứt 14 trận không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh của ngôi sao sinh năm 1996.



    Bước sang hiệp 2, Chelsea thi đấu có phần trùng xuống, qua đó tạo điều kiện để Newcastle vùng lên. Phút 47, Jojo Shelvey đã thử tài Kepa bằng cú đá phạt từ cự ly khoảng 30m, song thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chơi cảnh giác. Đến phút 74, đến lượt Joe Willock có cơ hội với cú đánh đầu hiểm hóc, nhưng Kepa vẫn chơi xuất sắc để giúp Chelsea giữ sạch mảnh lưới.



    Trong những phút còn lại đã không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm, qua đó 2-0 nghiêng về phía Chelsea là kết quả chung cuộc của trận đấu. Với 3 điểm kiếm được, đội bóng của huấn luyện viên Thomas Tuchel đã chính thức có được vị trí thứ thứ 4 trên BXH với 42 điểm, bằng với người hàng xóm West Ham nhưng hơn về hiệu số.



    Ghi bàn


    Chelsea:
    Giroud (31'), Werner (39')

     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.