News Truoctrandau: Salah không từ bỏ cuộc chiến danh hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 22/2/21 lúc 10:48.

  1. tiensinh95 Member

    Tiền đạo Mohamed Salah đã cảnh báo Man.City rằng Liverpool sẽ “chiến đấu như những nhà vô địch” bất chấp một chuỗi trận khốn khổ khiến Lữ đoàn đỏ rơi vào tình trạng hỗn loạn.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang kém ngôi đầu của Man.City 13 điểm sau thất bại 1-3 tại Leicester vào hôm thứ bảy. Từ chỗ đang dẫn đầu trong dịp Giáng sinh, Liverpool lúc này đang thua 3 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 11-2014, chỉ giành được 2 chiến thắng từ 10 trận đấu gần đây nhất của họ. Liverpool hiện rơi xuống thứ 4 và thậm chí, họ còn chơi nhiều hơn Man.City 1 trận. Khiến HLV Klopp đã thừa nhận danh hiệu gần như đã thuộc về Man.City sau thất bại mới nhất.

    Nhưng 24 giờ sau thất bại đau đớn tại sân King Power, người hâm mộ Liverpool treo biểu ngữ ủng hộ nhà cầm quân người Đức. Trong khi Salah, người đang dẫn đầu cuộc đua Giầy vàng với 17 pha lập công mùa này, cũng đưa ra một tuyên bố thách thức trên Twitter: “Đó là một giai đoạn khó khăn vì nhiều lý do. Liverpool là những nhà vô địch và chúng tôi sẽ chiến đấu như những nhà vô địch, cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ không cho phép mùa giải này được quyết định bởi những kết quả gần đây. Đó là lời hứa của tôi với tất cả các bạn!”.

    Khi nỗ lực bảo vệ danh hiệu Premier League đang trở nên khó khăn, thì Liverpool vẫn còn triển vọng thành công ở Champions League. Đội bóng của HLV Klopp đối mặt với đội hiện xếp thứ 2 của Bundesliga là Leipzig trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 vào thứ ba. Trận đấu này đã được chuyển đến sân Puskas Arena ở Hungary do quy định Covid-19 của Chính phủ Đức.

    Hậu vệ Trent Alexander-Arnold hy vọng một cuộc cạnh tranh và kịch bản khác sẽ mang lại sự nâng đỡ cần thiết để thoát khỏi tình trạng sa sút hiện tại: “Mọi người đều nói về một giai đoạn tồi tệ và những sự sa sút về phong độ, nhưng cá nhân tôi cảm thấy chúng tôi đã thể hiện tốt trong vài tuần qua, trong 2 tháng hoặc 6 tuần gần đây. Chỉ là chúng tôi chưa đạt được kết quả tốt như mong đợi. Nhưng tôi luôn suy nghĩ một cách tự tin, chúng tôi hoàn toàn không chơi tệ, chúng tôi không để đối thủ lấn át. Khác biệt lúc này là kết quả và đó có lẽ là điều chúng tôi cần xem xét nhất. Sẽ là một nhiệm vụ khác cho chúng tôi, một đêm Champions League”.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.