News Truoctrandau: Quái thú Adama Traore sa sút nhanh chóng mặt, ghi bàn thua cả Lingard

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 6/1/21.

  1. tiensinh95 Member

    Tiền vệ Adama Traore trải qua một năm 2020 tồi tệ khi không thể có bất kì một pha lập công nào.

    Adama Traore là nỗi khiếp sợ của các hàng thủ ở Premier League mùa trước. Anh là ngôi sao của Wolves và ghi 6 bàn trong 54 lần ra sân trong mùa vừa qua.

    Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2020 đến nay, Traore thật bất ngờ chưa một lần nào nổ súng thêm lần nữa cho Wolves. Anh đã thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường, nhưng số bàn thắng chỉ là con số 0.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Cũng trong năm 2020 này, Traore được ghi nhận là Cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với vận tốc 23.49mph (khoảng 38.6 km/h). Tuy nhiên đó cũng là dấu ấn ít ỏi của tiền vệ người Tây Ban Nha, cầu thủ từng được Wolves hét giá lên đến không dưới 80 triệu bảng.

    Việc không ghi nổi bàn nào khiến Traore còn có thống kê thua cả tiền vệ Jesse Lingard của MU, người đã có pha lập công vào lưới Leicester ở vòng cuối mùa trước giúp MU đứng thứ 3 chung cuộc.

    Lingard lâu lâu mới được ra sân một lần. Ở mùa này, anh chỉ mới có 2 lần được trao cơ hội. Con số khá ít ỏi so với Traore. Tuy nhiên, Lingard lại ghi nhiều bàn hơn cả đối thủ.

    HLV Nuno Santo của Wolves vẫn lên tiếng bảo vệ Traore trước sức ép dư luận. Ông nói: "Tôi vẫn rất thích Traore. Cậu ấy là duy nhất tại đây.

    Cậu ấy đã bị ảnh hưởng bởi một số thứ, kể cả khi tập luyện và thi đấu. Kể từ khi trở lại từ tuyển quốc gia, Traore đã không còn giữ được sự tự tin khi tập luyện. Đôi chân cậu ấy không còn thanh thoát như trước.

    Mỗi khi ra sân, Traore luôn là cái tên bị đối thủ nhắm đến. Ở trận gặp Chelsea, cậu ấy đã bị đá rát. Chúng tôi đang nỗ lực để lấy lại phong độ cho Traore, nhưng điều đó là không dễ."

    Cá nhân Traore từng tiết lộ rằng anh quyết tâm cải thiện phong độ trong nửa sau của mùa giải. Tiền vệ này mong muốn được gọi lên tuyển Tây Ban Nga dự EURO 2020 sắp tới.

    Diego Sarza, phóng viên của đài CNN tại Brazil tiết lộ trên sóng truyền hình: "Bữa tiệc này sẽ kéo dài trong vòng 5 ngày. Quyết định đó đã khiến nhiều người phẫn nộ."

    Tờ The Guardian của Anh ví von: "Neymar và bạn bè đã nhảy nhót ngay trên những... bia mộ của nạn nhân Cô-vi." Thống kê cho hay tại thủ đô Rio đã có đến hơn 191.000 người qua đời vì đại dịch, thế nhưng Neymar lại thản nhiên tổ chức tiệc tùng linh đình như chưa có gì xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.