News Truoctrandau: Mourinho: "Thị trường chuyển nhượng sẽ rất khác"

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 21/11/20 lúc 15:45.

  1. tiensinh95 Member

    HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về thị trường chuyển nhượng sau dịch Covid-19.

    Đại dịch Covid-19 đang khiến làng túc cầu một phen lao đao. Theo đó, vấn đề tài chính của nhiều đội bóng bị ảnh hưởng trầm trọng khi các trận đấu không diễn ra. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ về thị trường chuyển nhượng thời gian tới.

    Ông khẳng định trên Sky Sports: "Thành thật mà nói vào thời điểm này, tôi nghĩ đó [thị trường chuyển nhượng] là điều cuối cùng mà chúng ta đang nghĩ đến. Tại câu lạc bộ chúng tôi không nghĩ về điều đó.

    Hiện tại, chúng tôi chỉ quan tâm đến sự an toàn, tuân theo mọi quy tắc bên trong sân tập, chúng tôi đang cố gắng để trở nên hoàn hảo, không chỉ là về việc xét nghiệm mà tất cả mọi thứ. Chúng tôi đang cố gắng để trở nên hoàn hảo và chúng tôi không nghĩ về việc chuyển nhượng.

    Nhưng bạn hỏi tôi và tôi sẽ không lẩn tránh, tôi nghĩ rằng, chúng ta sẽ có một thị trường hoàn toàn khác. Tôi không thấy thế giới và đặc biệt là thế giới bóng đá, sẵn sàng cho một số con số điên rồ mà chúng ta đã từng có và một số khoản đầu tư điên rồ mà đôi khi một số câu lạc bộ, hoặc một số giải đấu, đã từng thực hiện.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Nhưng thành thật mà nói, câu hỏi đầu tiên sẽ là khi nào cửa sổ chuyển nhượng sẽ mở? Tất nhiên là tôi không nghĩ rằng nó sẽ còn là tháng 7 hay tháng 8 nữa. Rõ ràng phải xa hơn thế.

    Nếu bạn hỏi câu lạc bộ của tôi, đó sẽ là những gì hợp lý, cân bằng, chúng tôi sẽ không phung phí những đồng tiền và chúng tôi đang cố gắng tôn trọng tình hình. Không chỉ của bóng đá, mà là tình hình của thế giới và xã hội nói chung."

    Trong trường hợp không thể mua thành công tuyển thủ Nigeria, Man United sẽ tính đến phương án mang tên Joshua King. Ở phiên chợ Đông 2020, ngôi sao của AFC Bournemouth cũng từng được Man United quan tâm. Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng xác nhận, Man United đang đàm phán để giữ chân Ighalo.

    Song, vấn đề hiện tại lại đến từ mức lương của Pogba, lên đến 15 triệu bảng/năm. Và nguồn tin trên khẳng định, dù hoàn toàn có khả năng chi trả mức phí chuyển nhượng, Juventus có thể sẽ phải từ bỏ thương vụ này vì khoản thù lao khổng lồ của tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, Real Madrid cũng không còn tha thiết muốn có Pogba. Rất có thể, Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với Man United thời gian tới.

    Ở một diễn biến khác, nguồn từ Italia cho biết, Man United đang chiếm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ Kalidou Koulibaly. Tờ La Repubblica nhấn mạnh, "Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Koulibaly".

     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.