News Truoctrandau: Maradona thoát chết “là một phép màu”

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 16/11/20.

  1. tiensinh95 Member

    Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã rời bệnh viện sau 8 ngày chữa trị từ ca phẫu thuật não, nhưng luật sư của Cậu bé vàng thừa nhận chỉ có “phép màu” mới duy trì được sự sống của ông.

    Diego Maradona đã rời bệnh viện để tiếp tục quá trình hồi phục.

    Hình ảnh ghi được cho thấy huyền thoại bóng đá người Argentina được đưa ra khỏi phòng khám tư nhân Olivos bằng xe cứu thương trước 6 giờ chiều (theo giờ địa phương) hôm thứ Tư. Maradona khá tươi tỉnh dù phải trải qua 8 ngày điều trị căng thẳng, kể từ khi nhập viện để phẫu thuật khẩn cấp cục máu đông trên não.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Một loạt cầu thủ trụ cột đang được ông Leonardo đưa vào danh sách cần thuyết phục gia hạn hợp đồng trong những tuần tới. Đó là Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Bernat và Draxler. Neymar từng đòi rời sân Công viên các hoàng tử sau World Cup 2018 dẫn tới sự phẫn nộ của người hâm mộ Paris nhưng giờ đây tiền đạo Brazil bắn tiếng muốn cuộc sống lâu dài ở thủ đô nước Pháp nên sẽ thuận lợi trong việc thương thảo gia hạn hợp đồng. Di Maria và Bernat cũng sẵn lòng ngồi lại tính chuyện ký hợp đồng mới với PSG. Có hai khó khăn là Mbappe và Draxler. Tiền vệ Draxler không hài lòng vì ít được đá chính ở PSG với HLV đồng hương người Đức nên muốn quay về Bundesliga. Mbappe đang khao khát được sang PSG chơi với HLV Zinedine Zidane.Mặc dù vậy, khi nhìn lại diễn biến sự việc, thì luật sự của Maradona, Matias Morla tiết lộ: “Diego có lẽ đã trải qua thời khắc khó khăn nhất trong cuộc đời. Tôi nghĩ rằng việc phát hiện sớm anh ấy bị chảy máu não là một điều kỳ diệu, vì nó có thể khiến anh ấy phải trả giá bằng mạng sống. Diego đã bình tĩnh và mong muốn được phục hồi sức khỏe. Điều anh ấy cần bây giờ là trở về bên gia đình và được chăm sóc bởi các chuyên gia y tế”. Theo truyền thông địa phương, Cậu bé vàng sẽ ở dưới sự theo dõi của các chuyên gia y tế 24/7.

    Dự kiến, huyền thoại vừa tròn 60 tuổi hôm 30-10 vừa qua có thể trở lại công việc huấn luyện CLB Gimnasia y Esgrima vào tháng tới. Bác sĩ riêng của Maradona, Leopoldo Luque cũng không loại trừ việc Maradona trở lại với công việc huấn luyện: “Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ nói rằng không ai nên lấy đi công việc của họ, đặc biệt nếu đó là niềm đam mê của họ và mang lại cho họ cảm giác sống. Tôi nghĩ trên sân cỏ là nơi Diego chịu ít áp lực hơn”.

    Kể từ khi kết thúc sự nghiệp thi đấu vào năm 1997, Maradona đã phải đối mặt với hàng loạt vấn đề sức khỏe. Năm 2004, ông phải nhập viện với các vấn đề nghiêm trọng về tim và hô hấp liên quan đến cuộc chiến lâu dài với chứng nghiện ma túy. Maradona đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để kiểm soát cân nặng và cũng phải điều trị chứng nghiện rượu. Ông nhập viện vào tháng 1-2019 với tình trạng xuất huyết trong dạ dày. Trước đó tại World Cup 2018 ở Nga, ông được ghi hình ngất xỉu trong khu vực dự khán trận Argentina-Nigeria…
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.