News Truoctrandau: M.U 'hết cửa' đón Van der Sar trở lại Old Trafford

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 30/11/19 lúc 19:29.

  1. tiensinh95 New Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro
    6 năm khoác áo đã từng cùng quỷ đỏ 4 lần lên ngôi chức vô địch Premier League và nhiều danh hiêu khác. Vì vậy, M.U từng tính tới chuyện mời cựu thủ môn người Hà Lan trở lại Old Trafford giữ cương vị giám đốc bóng đá.

    Tuy nhiên, ý định của Man Utd đã sớm đổ bể, khi Van der Sar quyết định gắn chặt tương lai của mình với Ajax. Theo Mirror tiết lộ , CLB Ajax Amsterdam chính thức công bố thủ thành đã đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023.

    Trên trang cá nhân của mình, Van Der Sar vui mừng: "Thật hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng với CLB yêu dấu này. Tôi bắt đầu làm thủ môn năm 1991, và ba năm trước tôi trở thành CEO của Ajax. Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc khó khăn, nhưng thời điểm tốt đẹp chắc chắn đã trở lại. Và tất nhiên chúng tôi muốn nhiều hơn trong tương lai".

    Ban đầu, Van der Sar là giám đốc marketing ở Ajax. Sau đó 4 năm, ông được thăng chức lên làm đốc điều hành của CLB, và đảm đương rất tốt công việc của mình.

    Với vị trí của mình, huyền thoại thủ thành người Hà Lan đã có đóng góp lớn cho Ajax Amsterdam, giúp đội bóng này hồi sinh ấn tượng mà đỉnh cao là tấm vé dự bán kết Champions League mùa giải 2018-19. Sau chiến công này, ông đã lọt tầm ngắm của nhiều CLB lớn.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.