News Truoctrandau: Hủy diệt Eibar, Real chạy đà cho Siêu kinh điển

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 29/12/19.

  1. tiensinh95 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/top-10
    Real Madrid vừa có chiến thắng ấn tượng trước Galatasaray tại Champions League vừa giữa tần qua. Tiếp theo màn trình diễn thăng hoa này, thầy trò HLV Zinédine Zidane làm khách trước Eibar tại La Liga và có chiến thắng hủy diệt với tý sô 4-0.


    Xuất quân với nhiều phảo thủ như Hazard, Benzema, Luka Modric..., Los Blancos nhanh chóng kiểm soát tình hình. Không khiến người hâm mộ chờ đợi lâu, phút 17 say đường chuyển của Federico Valverde, Benzema mở tỉ số cho trận đấu. Ngay sau đó 2 phút, Hazard mang về quả phạt đền cho Real Madrid và đứng trước chấm 11m, Ramos là cái tên nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho đội nhà.

    Thừa thắng xông lên, Real tiếp tục tạo ra hàng loạt cơ hội trên sân khách. Trước sức ép tấn công mãnh liệt của đối thủ, đội quan của José Luis Mendilibar phải chịu quả penalty thứ 2 ở phút 29 và lần này Vazquez là người mang về quả phạt đền cho Los Blancos. Benzema thực hiện chuẩn xác hoàn tất cú đúp cho riêng mình và đồng thời đưa Real vươn lên dẫn 3-0 trước khi hiệp 1 khép lại.


    Nắm chắc thế trận trong tay với tỷ số cách biệt, bước sang hiệp 2, Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Mặc dù vậy, Los Blancos vẫn ra những cơ hội và đến phút 61 Valverde đã tung cú sút xa chuẩn xác ấn định chiến thắng 4-0 trước Elibar.


    Với thành tích, Real xếp thứ 2 trên Bảng xếp hạng La Liga, ngang bằng điểm số với Barca nhưng thua chỉ số phụ.


    Vào ngày 18/12 tới đây, Los Blancos sẽ bước vào trận Siêu kinh diển với Barca tại La Liga. Lúc này Real Madrid đang có bước đà tốt, liệu họ có tiếp tục duy trì phong độ này để có được tinh thần tốt nhất cho màn đối đầu Barca?
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.