News Truoctrandau: Bóng đá Việt Nam ngày 19/11: Việt Nam vs Thái Lan, chờ thầy Park phá dớp 21 năm k

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 13/1/20.

  1. tiensinh95 Member

    Xem thêm: Top 10 bong da
    Tuyển Việt Nam đang là nhà vô địch Đông Nam Á. Nhưng trên sân nhà, Việt Nam đã ròng rã 21 năm chưa biết thắng tuyển Thái Lan (kể từ bán kết Tiger Cup 1998 (tiền thân của giải AFF Cup), Việt Nam thắng Thái Lan 3-0).

    HLV Park Hang-seo đã cùng tuyển Việt Nam đụng Thái Lan 2 lần trong năm nay, với thành tích 1 trận thắng (1-0 ở King's Cup 2019) và 1 trận hòa (0-0 ở trận lượt đi vòng loại World Cup 2022).

    Hơn hết, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo chưa từng thua các đội bóng Đông Nam Á trong hơn 2 năm ông thầy người Hàn Quốc gắn bó với bóng đá đất nước hình chữ S.

    HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận đấu: "Tuyển Việt Nam và Thái Lan đều nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu này. Các cầu thủ Việt Nam hiểu sự chờ đợi của người hâm mộ. Nhìn vào ánh mắt của họ, tôi thấy được sự quyết tâm rất cao. Toàn đội đều quyết tâm chiến thắng trận này.”

    Trận Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay (19/11). Nếu giành chiến thắng thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ "rộng cửa" giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hà Nội trở gió đã khiến tuyển Thái Lan không kịp trở tay khi bất ngờ dính phải một cơn mưa to, lạnh buốt trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình ngày 18.11.Tuy nhiên, 1 tiếng 30 phút sau đó, trời quang đãng, hết mưa, cũng là lúc thầy trò HLV Park đến sân tập luyện. Các tuyển thủ Việt Nam được tập trong điều kiện cực kỳ lý tưởng.

    Chiều ngày 18/11, ít giờ sau khi rút gọn danh sách U22 Việt Nam cho SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cũng công bố 2 cầu thủ quá tuổi cho kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Phiippines.

    Theo đó, hai cầu thủ quá tuổi được HLV Hàn Quốc đặt niềm tim là cầu thủ chạy cánh Trọng Hoàng và tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng. Điều này hoàn toàn trái ngược với dự đoán của người hâm mộ trước đó, khi cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Tuấn Anh là những cái tên sẽ được lựa chọn.

    Trong bối cảnh hàng tiền vệ U22 Việt Nam đang không khiến thầy Park an tâm, tiền vệ Bùi Tiến Dụng còn non về kinh nghiệm và thể lực, Thái Quý không có được phong độ cao trong thời gian qua, Đỗ Hùng Dũng kết hợp với Triệu Việt Hưng (cầu thủ của HAGL có lối chơi khá giống với Tuấn Anh) ở tuyến giữa, sẽ là cặp tiền vệ trung tâm hoàn hảo của U22 Việt Nam tại kỳ đại hội năm nay.

    Trong khi đó với việc chọn lựa tiền vệ phải Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo sẽ có được bộ cánh chất lượng của đội tuyển quốc gia là Văn Hậu và Trọng Hoàng ở SEA Games 30 tới. Đây chính là bộ đôi cầu thủ sở hữu phong độ rất ổn định trong nhiều giải đấu quốc tế của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua và là những vị trí mà HLV Park Hang Seo ấn tượng nhất.

    Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm bảng B cùng các đối thủ U22 Brunei, U22 Lào, U22 Indonesia, U22 Singapore và U22 Thái Lan.

    SEA Games 30 diễn ra tại Philippines từ ngày 30/11 đến ngày 11/12/2019.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.