News Truoctrandau: Bóng đá Việt Nam hôm nay: Lee Nguyễn tích cực tập luyện dù đang cách ly

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 23/2/21 lúc 10:27.

  1. tiensinh95 Member

    Lee Nguyễn tập luyện dù đang cách ly y tế

    Tân binh TPHCM Lee Nguyễn cho biết, anh đang tích cực tập luyện trong khoảng thời gian cách ly y tế 14 ngày. “Tôi đã bị kẹt cứng trong phòng cách ly nhưng chẳng sao cả. Tôi vẫn có thể tập luyện được đây này”, Lee Nguyễn viết.

    Được biết trong quá trình cách ly, Lee Nguyễn được hỗ trợ đủ các điều kiện cần thiết để tập luyện. Trước đó, HLV Poking cũng đã có những liên hệ đầu tiên với Lee Nguyễn.

    “BHL đội bóng đã có hỏi thăm Lee Nguyễn ngay sau khi cậu ta đặt chân tới Việt Nam. Nhìn chung, cậu ấy đang cần thời gian để làm quen với môi trường khác so với Mỹ.

    Tuy vậy, Lee Nguyễn nói với tôi và các trợ lý rằng cậu ấy sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng có danh hiệu ở V-League 2021", HLV Polking cho hay.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Lee Nguyễn sẽ không kịp dự trận đấu khai màn của TPHCM . Nhiều khả năng phải đến vòng đấu thứ 2, anh mới có đủ điều kiện để ra sân chơi cho TPHCM.

    Nam Định thử việc ngoại binh người Brazil

    DNH Nam Định đã thông báo về chuyện họ đang thử việc trung vệ người Brazil, Jomar Dos Santos Lourenco. Cầu thủ này sinh năm 1992, cao 1m86 và nặng 90 kg. Đội bóng thi đấu gần đây nhất của anh là CLB Vasco da Gama.

    Trước đó, Nam Định đón 2 ngoại binh đến thử việc. Cầu thủ đầu tiên đó chính là cựu tiền vệ CLB Thanh Hóa, Gramoz Kurtaj. Cầu thủ này sinh năm 1991 quốc tịch Kosovo.

    Cầu thủ thứ hai đó là Weslay Rodrigues, sinh năm 1992 người Brazil, thi đấu ở vị trí sở trường là trung vệ. CLB Nam Định lúc này đang thiếu hai suất ngoại binh ở V-League 2021.

    Họ đã chiêu mộ các cầu thủ Felipe Martins (SLNA) và Rodrigo Dias (Quảng Nam) nhưng lại bất ngờ chia tay Felipe Martins.

    Bình Định mượn sân thi đấu của CLB Khánh Hòa

    CLB Bình Định mới đây đã gửi công văn lên VPF và CLB Khánh Hòa về việc xin lấy SVĐ 19/8 (Khánh Hòa) làm sân nhà tại vòng 2 và vòng 4 của V-League 2021.

    Lý do được tân binh V-League 2021 đưa ra là họ không kịp hoàn thành việc nâng cấp mặt sân Quy Nhơn theo đúng tiến độ.

    Ở vòng 2, CLB Bình Định sẽ tiếp CLB Sài Gòn trên sân 19 tháng 8 Nha Trang với tư cách đội chủ nhà. Ở vòng 4, họ trở lại Khánh Hòa sau chuyến làm khách ở Pleiku để tiếp CLB Đà Nẵng ngày 5/2/2021.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.