News Truoctrandau: Bất hòa âm ỉ ở PSG, Tuchel có thể ra đi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 12/10/20.

  1. tiensinh95 Member

    Thất bại trong trận chung kết Champions League trước Bayern Munich càng lộ ra những bất hòa giữa HLV trưởng Thomas Tuchel và GĐTT Leonardo.

    Tờ Le Parisien cho biết từ sau trận chung kết Champions League ở Lisbon, Bồ Đào Nha, tới nay ông Leonardo hoàn toàn giữ im lặng. Sự im lặng của vị GĐTT người Brazil còn là để tâm lắng nghe những phàn nàn của cầu thủ về HLV Thomas Tuchel ở trận chung kết với Bayern Munich.

    Điểm mấu cốt mà ông Tuchel làm cho mọi người ở PSG không hài lòng là cách thay người sau khi bị Kingsley Coman đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. Maurco Icardi phong độ tràn đầy tiếp tục bị giữ chân trên băng ghế dự bị để tung vào sân Julian Draxler để tăng cường sức mạnh hàng công. Tiền vệ người Đức này nằm trong diện cần bán của GĐTT Leonardo. Ông Tuchel tiếp tục tăng cường sức mạnh hàng công bằng cách đưa thêm Choupo Moting mà bỏ lại Icardi ngồi trọn vẹn 90 phút ngồi sân trận chung kết. Moting là cầu thủ vừa có phong độ kém vừa sẽ rời đội chỉ sau vài chục phút nữa (tức sau trận đấu vì hết hạn hợp đồng).

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Mối quan hệ giữa ông Tuchel và Leonardo bắt đầu xấu đi vì kế hoạch giữ hay không giữ những cầu thủ lớn tuổi. Ông Leonardo chủ trương xây dựng PSG trẻ trung để đủ sức chiến đấu trên nhiều mặt trận nên những cầu thủ luống tuổi và phong độ sa sút vì chấn thương liên tục như Edinson Cavani hay đội trưởng Thiago Silva rời đội chứ không gia hạn thêm bất cứ năm nào. Trong khi đó, Tuchel vẫn muốn giữ lại những cầu thủ này để duy trì bộ khung cũ thêm ít nhất một năm nữa.

    Dịch bệnh Covid-19 không cho phép Tuchel có nhiều tiền mua sắm cầu thủ nên ông buộc phải sử dụng những cầu thủ hiện tại. Một trong những điểm bất hòa lớn nhất giữa Tuchel và Leonardo là Icardi. Tiền đạo Argentina không được HLV người Đức sử dụng trong những trận đấu then chốt ở Champions League như gặp Leipzig ở bán kết và chung kết Champions League khiến không chỉ Leonardo mà nhiều cầu thủ không hài lòng. Nếu mối bất hòa này mà Tuchel không chủ động giải quyết thì khả năng ông rời sân Công viên các hoàng tử là rất cao bởi vì cho tới nay ông chủ Nasser Al Khelaifi đánh giá cao công việc của Leonardo.

    Thông tin cho đến lúc này, Man.City chính là điểm đến tiềm năng hàng đầu của Messi, khi đây là CLB không chỉ có sẵn nguồn tài chính dồi dào mà còn là nơi đảm bảo siêu sao người Argentina sẽ hạnh phúc vì được chơi dưới quyền ông thầy cũ Pep Guardiola.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.