News Truoctrandau: Atalanta, Leipzig viết tiếp lịch sử?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tiensinh95, 10/3/20 lúc 21:30.

  1. tiensinh95 Member

    Bất chấp Covid-19 đang gây rúng động châu Âu, 3 giờ mai 11-3 hai trận lượt về đầu tiên của vòng 1/8 Champions League vẫn diễn ra: Valencia - Atalanta (lượt đi 1-4), Leipzig - Tottenham (1-0).

    Xem thêm: Top 10 bong da

    Lần đầu tiên trong lịch sử có mặt ở vòng knock-out (thậm chí với Atalanta là lần đầu tiên tham dự Champions League) nhưng 2 “ngựa ô” Ý và Đức đang tràn trề hy vọng tiếp tục cuộc phiêu lưu. Từng toàn thua cả 3 trận lượt đi ở vòng bảng nhưng với 6 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, dù phải mượn sân San Siro làm sân nhà ở trận lượt đi vì Atleti Azzurri d’Italia không đủ điều kiện tổ chức giải đấu đỉnh cao châu Âu.

    “Nữ thần” (Atalanta được lấy từ một nhân vật nữ anh hùng trong thần thoại Hy Lạp) bằng lối chơi tấn công cống hiến cùng những pha phối hợp vô cùng đẹp mắt đã bắn hạ “bầy dơi” Valencia 4-1, để đặt 1 chân vào tứ kết. Càng khó để lật ngược thế cờ cho đội chủ nhà Tây Ban Nha khi cuộc đối đầu lượt về này sẽ là trận Champions League đầu tiên thi đấu trong SVĐ không khán giả vì Covid-19.

    Trong khi đó trở về sân nhà, Leipzig càng thêm tự tin. Ở trận lượt đi tại Anh nếu chính xác và may mắn họ đã có thể dứt điểm Tottenham chứ không chỉ là 1 bàn duy nhất từ quả penalty. Dù chỉ thua sít sao 0-1 nhưng khả năng ngược dòng của nhà đương kim á quân là không nhiều. Với súng không đạn, đội quân của Mourinho đã không thắng tất cả 5 trận gần đây (3 thua, 2 hòa). Năm 28 tuổi, HLV Nagelsmann của Leipzig là nhà cầm quân trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga và bây giờ ở tuổi 32 lại là HLV trẻ nhất ở vòng knock-out Champions League, được ví là “baby Mourinho”. “Người trẻ tuổi” sẽ tiễn “Người đặc biệt”!
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.