Máy lạnh giấu trần Daikin 1 chiều 3hp - Model FBA71BVMA/RZF71CV2V

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh - Gia dụng' bắt đầu bởi tranganhsao, 4/9/19.

Tags:
  • dai ly may lanh daikin
  • dieu hoa giau tran daikin
  • lap dat may lanh giau tran
  • may lanh daikin fba71bvma
  • may lanh giau tran
  • may lanh giau tran 24200btu
  • máy lanh giấu trần 3hp
  • máy lạnh giấu trần daikin
  • may lanh giau tran fba
  • may lanh giau tran inverter
  1. tranganhsao Member

    Sản phẩm chất lượng - Giao hàng tận nơi - Lắp đặt chuyên nghiệp - Bảo hành chính hãng, có chứng nhận xuất xứ và chất lượng cho mỗi máy - Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm - Phục vụ tận tình, chu đáo - Gọi đặt hàng ngay hôm nay để nhận giá tốt nhất, số Hotline: 0909 5988 116 (Có Zalo) Ms.Hiền HOẶC cần tư vấn khảo sát thực tế báo giá: 0909 400 608 Mr.Việt
    Máy lạnh giấu trần Daikin - Máy lạnh nội địa Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng tin dùng. Máy nguyên đai nguyên kiện mới 100% dùng Gas lạnh R32 mới thân thiện với môi trường và công nghệ Inverter biến tần tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
    [​IMG]
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBA71BVMA/RZF71CV2V 1 Chiều lạnh 3.0HP (ngựa) Inverter Gas R32. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Hoạt động êm, làm lạnh nhanh, lạnh sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội.
    Giá tham khảo - Đã bao gồm 10% VAT: 32.800.000 đ/bộ
    – Phù hợp với trần nhà hẹp.
    – Thiết kế mỏng và nhỏ gọn chỉ cao 245mm
    – Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng
    – Vận hành êm ái
    – Máy lạnh giấu trần Daikin gồm dàn lạnh được giấu hẳn trên trần nhà, la phông, thạch cao giúp không gian bên ngoài gọn gàng, chỉ thấy được miệng gió. Riêng miệng gió có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, thẩm mỹ cho bạn lựa chọn.
    [​IMG]
    Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBA71BVMA/RZF71CV2V mang màu sắc tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho căn phòng từ 36 - 40 m² thì chiếc máy lạnh 3.0Hp này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc
    Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều
    Không chỉ duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh đồng đều, vận hành êm ái và bền bỉ, máy lạnh Daikin Inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.
    Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều với chế độ gió đa dạng
    Máy lạnh còn có nhiều chế độ điều khiển tự động đa dạng giúp làm lạnh đều và rộng khắp phòng, đảm bảo mọi người ở bất kỳ vị trí nào cũng được làm mát với chất lượng như nhau.
    Bộ lọc kháng khuẩn, khử ẩm
    Máy lạnh Daikin thiết kế bộ lọc kháng khuẩn có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
    Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
    So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.
    Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn
    Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.
    Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần
    Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn.
    ►Nhanh tay gởi Mail về hộp thư: để biết cụ thể về giá cả theo số lượng. Truy cập Website công ty: www.maylanhanhanhsao.com
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.