Có nên sử dụng bạn ăn thông minh kéo dài cho gia đình bạn không? || 0986085565

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi MinhTu1, 30/11/19 lúc 09:05.

  1. MinhTu1 Member

    Làm như thế nào để có được chiếc bàn ăn nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo có thể gia tăng không gian sử dụng khi có khách? Câu trả lời chính là sử dụng những mẫu bàn ăn thông minh kéo dài.

    Hãy cùng Nội Thất Kì Diệu tìm hiểu về những mẫu bàn ăn hiện đại này trong bài viết dưới đây.

    Bàn ăn thông minh kéo dài – sự lựa chọn cho không gian sống hiện đại
    Đa số các mẫu bàn ăn hiện nay đều được thiết kế với số lượng ghế vừa đủ cho sinh hoạt hằng ngày là 4 ghế ngồi hoặc 6 ghế ngồi. Tuy nhiên khi gia đình bạn có khách thì con số ấy chắc chắn sẽ nhiều hơn. Và những bàn ăn thông minh kéo dài chính là ý tưởng sáng tạo được ra đời dựa trên vấn đề đó.

    Mẫu bàn ăn thông minh kéo dài có thể kéo – đẩy dễ dàng

    [​IMG]

    Những mẫu bàn ăn này có thể kéo dài khi có nhu cầu sử dụng và đẩy gọn gàng vào khi không dùng đến nữa mang đến sự tiện ích tuyệt đối cho mọi người. Thao tác kéo – đẩy cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng để bạn nhanh chóng có được kích thước bàn ăn như mong muốn.
    Những chiếc bàn ăn kéo dài là sự kết hợp của hệ cơ khí ray trượt thông minh với kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Vật liệu sản xuất loại bàn này cũng được kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

    [​IMG]


    Trong đó, chân bàn thường được làm từ gỗ tự nhiên để chịu được các lực mạnh tác động và dễ dàng khi di chuyển còn mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao giúp tránh tối đa tình trạng cong vênh, co ngót do thời tiết và khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

    Tham khảo một số mẫu bàn ăn thông minh kéo dài sáng tạo
    Bàn ăn thông minh kéo dài cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất là hình chủ nhật với chân bàn vững chắc tại 4 góc, giúp phân tán lực đồng đều, đảm bảo tính kiên cố khi sử dụng.

    [​IMG]


    Trong những không gian phòng ăn hiện đại, tiện nghi, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những mẫu thiết kế bàn như thế này.
    Ghế ngồi thanh lịch trong bộ bàn ăn có thể là 4, 6 hoặc 8 ghế tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ. Những chiếc ghế có kiểu dáng thanh lịch, bắt mắt được bày trí đều xung quanh chiếc bàn – trung tâm thẩm mỹ của cả căn phòng để nhấn mạnh và làm nổi bật món đồ nội thất này.

    [​IMG]


    Chính bởi sự tiện nghi và hiện đại của mình, những mẫu bàn ăn thông minh kéo dài đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn hãy ghé thăm Nội Thất Kì Diệu thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.
    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: 30/4B đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh.
    Hotline:0986085565
    www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.