Bàn trang điểm và những sai lầm thường mắc phải

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi MinhTu1, 29/11/19 lúc 11:25.

Tags:
  • bàn trang điểm
  1. MinhTu1 Member

    Bàn trang điểm là một món đồ nội thất phổ biến ngày nay; nhưng không phải ai cũng biết cách mua bàn trang điểm; từ đó dẫn đến một số sai lầm đáng tiếc như chất liệu không tốt dễ hỏng hóc nước sơn kém bền… Hôm nay Nội Thất Kỳ Diệu sẽ cùng bạn tham khảo một số sai lầm khi mua bàn trang điểm mà nhiều người mắc phải.
    1. Kích thước, màu sắc, và mẫu mã




    Nhiều khách hàng khi chọn bàn trang điểm thường quan tâm nhiều đến kiểu dáng hơn là kích thước; đây chính là sai lầm rất phổ biến và nghiêm trọng; nếu không chú ý sẽ khiến việc mua sản phẩm về nhưng lại không tìm được vị trí phù hợp để sắp đặt

    Nếu phòng ngủ của bạn có không gian nhỏ mà lại chọn bàn trang điểm với kích thước lớn; sẽ hạn chế không gian sinh hoạt; cũng như làm mất sự cân bằng trong thiết kế ảnh hưởng đến vẻ đẹp của phòng ngủ. Hay kích thước phòng ngủ to nhưng bàn lại quá nhỏ; gây cảm giác hụt hẫng, trống vắng làm mất tính nổi bật của bàn trang điểm.

    Màu sắc là vấn đề nên cần được khách hàng quan tâm thứ hai; nếu bạn có một căn phòng với vô vàn màu sắc khác nhau thì nên chọn mẫu bàn có màu đơn giản để trung hòa lại; hạn chế chọn mẫu bàn cầu kỳ vì làm vậy sẽ khiến việc các màu sắc tự dìm lẫn nhau không có sự nổi bật. Một căn phòng chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu khác nhau.

    Thiết kế bàn trang điểm nên cùng thiết kế và màu sắc với giường ngủ để tạo được sự:

    • Đồng bộ, nhất quán
    • Mạch lạch, gọn gàng
    • Sang trọng, thẩm mỹ cao.
    2. Chất liệu và nơi mua bàn




    Sai lầm khi mua bàn trang điểm hầu hết bị rơi vào việc lựa chọn chất liệu do nguyên liệu làm bàn khá đa dạng; khách hàng nếu không tìm hiểu rõ thông tin; thì rất khó khăn để chọn được chất liệu đúng với nhu cầu của mình.

    Mẫu phổ biến trên thị trường ngày nay là gỗ nhân tạo và gỗ tự nhiên; với thời gian dùng tầm trong khoảng 10 năm; nước sơn đặc biệt bền màu, khó hỏng hóc; với giá thành tốt càng được các nhà sản xuất tin dùng và ưa chuộng. Tuy nhiên giá thành của gỗ nhân tạo thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên do đó tính phổ biến cũng cao hơn

    Trên thị trường ngày nay để chọn mua bàn mỹ phẩm chính hãng thì bạn nên tìm hiểu từ đầu và hạn chế vì ham rẻ nên mua những loại bàn có chất liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì có thể đó là hàng nhái.

    Những mẫu bàn chính hãng thường sẽ có giá cả tương xứng với chất lượng của sản phẩm mang lại. Do đó nếu như bạn vẫn muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng với chi phí phải chăng có thể mua hàng vào những dịp lễ tết cũng như các đợt giảm giá của các hãng nội thất uy tín.

    Bạn hãy ghé thăm Nội Thất Kì Diệu thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.
    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: 30/4B đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh.
    Hotline:0986085565
    www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.