Bạn nên tìm mua kệ hộp treo tường ở đâu?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Thanh Xuân, 14/1/20.

  1. Thanh Xuân Member

    1. Kệ hộp treo tường – thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
    Những chiếc kệ đứng với kích thước lớn đã trở nên lỗi thời trong những năm trở lại đây và kệ treo tường được lên ngôi bởi những ưu điểm vượt trội của chúng.

    `Những chiếc kệ này có thể treo trên bất cứ khoảng tường trống nào, tiết kiệm đáng kể không gian của bạn để bạn có thể bày trí những món đồ nội thất thiết yếu khác như sofa, bàn trà, tủ rượu,… trong không gian phòng khách của mình.

    [​IMG]

    Chúng được thiết kế hết sức nhỏ gọn với những thanh gỗ được ghép lại với nhau tạo thành chiếc hộp gắn trên tường để không gian của bạn thật gọn gàng, khoa học và hiện đại.

    2. Kệ hộp treo tường – thiết kế sáng tạo linh hoạt theo sở thích
    Những chiếc kệ hộp treo tường có thể làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng chủ yếu nhất vẫn là gỗ. Đó có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Ngoài việc lựa chọn vật liệu, bạn có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng theo sở thích cá nhân của mình.

    [​IMG]
    Cách bố trí các hộp sao cho bắt mắt nhất cũng do bạn tự quyết định trong các thiết kế của chiếc kệ. Do vậy, bạn có thể tha hồ thể hiện quan điểm cá nhân về cái đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ của mình qua những thiết kế này.

    3. Kệ hộp treo tường – nhỏ bé nhưng vẫn đảm bảo chức năng
    Những chiếc kệ này rất nhỏ bé nhưng nó vẫn có thể đảm nhận hết các chức năng như 1 chiếc kệ trang trí to cồng kềnh đấy bạn nhé. Bạn cố thể đặt bất cứ thứ gì trên đó để trang trí cho không gian của mình.

    Đó có thể là những quyển sách bạn yêu thích, những chậu cây nhỏ xinh hay những món quà lưu niệm ý nghĩa,…
    [​IMG]

    Kệ hộp treo tường chính là xu hướng thiết kế kệ được yêu thích hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không lên ý tưởng thiết kế ngay 1 chiếc kệ xinh xắn cho không gian của mình. Và nếu bạn cần được tư vấn cho những thiết kế này, hãy liên hệ với Nội Thất Kì Diệu
    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: 30/4B đường Nguyễn Cửu Vân, P.17, quận Bình Thạnh.
    Hotline:0986085565
    www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.