Soikeo.info cập nhật:Tin chuyển nhượng: M.U vung 160 triệu bảng mua cặp tiền vệ dù đã có Bruno Ferna

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 13/2/20.

  1. tiensinh Member

    Daily Mail đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị thay máu tuyến giữa bằng việc bổ sung bộ đôi tiền vệ Jack Grealish và James Maddison vào Hè 2020.


    Xem thêm: soi keo cup c2



    Grealish đang gây ấn tượng cực mạnh ở Aston Villa với 9 bàn thắng và 7 kiến tạo từ đầu mùa.Ở tuổi 24, anh cũng là đội trưởng và sở hữu tố chất thủ lĩnh.Hợp đồng của Grealish còn đến năm 2023 mới mãn hạn.


    Tương tự là Maddison của cựu vương Leicester City.Anh đang thăng hoa cùng Bầy cáo, góp 9 bàn và 3 kiến tạo đến thời điểm hiện tại. Cùng lứa với Grealish nhưng Maddison may mắn hơn, anh đã có tên trong danh sách của ĐT Anh.




    Với tài năng vốn có cộng thêm cái mác cầu thủ Anh, giá trị của cả 2 sẽ bị các đội bóng chủ quản thổi phồng. Ước tính Manchester United sẽ mất tới 160 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi kể trên.



    Tuy vậy United có đủ tiềm lực để chi trả. Họ dự kiến sẽ bán Paul Pogba. Hợp đồng của Pogba còn đến Hè năm sau, United tiếp tục kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm để không bị ép giá. Họ muốn thu về 150 triệu bảng từ cầu thủ người Pháp.




    Có thêm Grealish và Maddison bên cạnh Bruno Fernandes, Solskjaer không cần bận tâm mấy đến khoảng trống Pogba để lại nếu anh ra đi. Thậm chí chất sáng tạo và sự đa dạng ở tuyến giữa của United còn được tăng cường.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.