Soikeo.info cập nhật: Ngược dòng thành công trước nhược tiểu, Man City vào vòng 5 FA Cup

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 1/2/21.

  1. tiensinh Member

    Bị đội hạng 4 là Cheltenham dẫn trước, Man City đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của các ngôi sao mới có thể lội ngược dòng thành công để tiến vào vòng 4 FA Cup.
    · LS V.League 2021: Hải Phòng có nguy cơ không được đá sân nhà vì tình trạng xuống cấp

    · BXH sau vòng 1 LS V.League 2021: Liên tiếp bất ngờ!

    · Thua trận thứ 2 liên tiếp, Hà Nội xếp bét bảng ở V.League 2021

    Man City chắc chắn là cái tên được đánh giá cao hơn Cheltenham ở vòng 3 FA Cup mùa 2020/21. Chính vì lẽ đó, nên đại diện của giải hạng 4 Anh đã nhập cuộc với một tinh thần thoải mái và thi đấu đầy tự tin trước đối thủ là đương kim Á quân của Premier League.


    >>> Đả bại Chelsea, Arsenal chấm dứt chuỗi trận tệ hại

    >>> Trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa bị hoãn do Covid-19



    Thậm chí, Cheltenham còn khiến tất cả phải bất ngờ khi là cái tên có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 59, từ một quả ném biên cực mạnh vào vòng cấm của Man City, hàng thủ đội khách có phần bối rối nên đã để cho Alfie May băng vào dứt điểm tung lưới từ cự ly gần.



    Bị dẫn trước, Man City không ngừng gia tăng sức ép cùng các tình huống bắn phá hướng về phía khung thành của đối thủ. Trong khi đó, tinh thần của Cheltenham đang lên rất cao sau bàn thắng mở tỷ số và họ đã thi đấu một cách đầy chắc chắn.

    Xem thêm: http://soikeo.info/cup-c2

    Dẫu vậy, sự quyết tâm và tự tin là chưa đủ để Cheltenham Town làm nên chuyện trước thầy trò Pep Guardiola. Phút 81, Joao Cancelo có pha tạt bóng khó chịu để Foden băng xuống thực hiện cú đặt lòng mẫu mực đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.


    Sau bàn thắng của Foden thì chỉ 3 phút sau đó, Man City tiếp tục có được bàn thắng bàn thứ 2. Lần này, người lập công cho họ là Gabriel Jesus với cú dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền vào của Fernandinho.


    Joao Cancelo là người khép lại cuộc lội ngược dòng của Man xanh với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút bù giờ thứ 4. Đánh bại Cheltenham Town, Man City đã chính thức giành quyền đi tiếp vào chơi ở vòng đấu tiếp theo của FA Cup.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.