Soikeo.info cập nhật: MU có sẵn 2 ứng viên thay Solskjaer

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 17/10/20 lúc 10:22.

  1. tiensinh Member

    Đội chủ sân Old Trafford nhắm sẵn Pochettino và Allegri thay Solskjaer, nếu tình hình MU không cải thiện trong trong thời gian tới.

    Các cầu thủ MU tin Solskjaer sắp bị sa thải

    Bruno Fernandes gay gắt về tin đồn mâu thuẫn Solskjaer

    Ronaldo đi chuyên cơ y tế về Italia cách ly

    Xem thêm: soi kèo hôm nay

    Solskjaer đang chịu rất nhiều sức ép sau khởi đầu Premier League 2020/21 của MU không được tốt.

    Mặc dù, chính nhà cầm quân người Na Uy sớm khẳng định, Quỷ đỏ vẫn chưa vào phom, cần khoảng 5 lượt đấu thì mới bắt nhịp tốt hơn, nhưng tin đồn bị sa thải vẫn cứ liên tiếp xuất hiện.

    MU hiện xếp thứ 16/20 ở BXH, với chỉ 1 chiến thắng ăn may 3-2 trước Brighton, trong khi để thua sấp mặt tại Old Trafford, trước Crystal Palace (1-3) và Tottenham (1-6).

    Nội bộ đội cũng có những vấn đề từ trước mùa giải và giờ tình hình vẫn chưa ‘thông suốt’, bên cạnh việc mua sắm hè 2020 được đánh giá… chả ra làm sao.

    Đội trưởng Harry Maguire sau scandal phải hầu tòa ở Hi Lạp, phong độ bị chỉ trích từ ở MU đến khi lên tuyển Anh. Mason Greenwood thì bị trừng phạt sau sai lầm ngu ngốc, vi phạm quy định giữa mùa dịch Covid-19,…

    Bruno Fernandes được xem là thần hộ mệnh của MU, kể từ khi đến hồi tháng 1, thì giờ dính lùm xùm mắng bạn trách thầy ở giữa hiệp MU bị Tottenham bắn phá cho tơi bời,…

    Rõ ràng, Solskjaer đang phải đối mặt một MU lắm vấn đề. Chưa kể, phòng thay đồ Old Trafford được cho ngày một tin, HLV người Na Uy sẽ bị sa thải.

    Và theo thông tin cập nhật từ nhà báo Duncan Castles, Max Allegri và Pochettino là những người được MU nhắm sẵn thay Solskjaer, một khi quyết định có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

    Frank Lampard đang muốn xây dựng hàng công cực khủng cho The Blues, với Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech. Haaland được xem là mảnh ghép hoàn hảo, đá cao nhất trên hàng tiền đạo.

    Sau khi từ chối gia nhập MU hồi đầu năm, Haaland cập bến sân Signal Iduna-Park và lập tức tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng mới.

    Mới đây nhất, chân sút 20 tuổi tiếp tục ghi dấu ấn với cú hat-trick vào lưới Romania thuộc khuôn khổ Nations League.

    Phong độ ấn tượng ấy của Haaland cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của HLV Zidane. Nhà cầm quân người Pháp hy vọng sẽ bốc tiền đạo người Na Uy về sân Bernabeu thay cho Karim Benzema.

    Đội bóng của Solskjaer và PSG vẫn gặp nhau vào thứ Ba tới ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21.

    Có một số nghi ngờ về việc tổ chức trận đấu khi đại dịch Covid-19 tăng mạnh trên khắp châu Âu những ngày qua.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.