Soikeo.info cập nhật: Messi thất vọng với Barcelona

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 4/2/21.

  1. tiensinh Member

    Siêu sao người Argentina tỏ rõ vẻ ngán ngẩm khi chứng kiến Barca bị đội bóng yếu Eibar cầm hòa tại Nou Camp.

    Xem thêm: soi keo bong da tay ban nha

    Trong ngày Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương, Barca đã không thể đánh bại đội bóng đang xếp hạng 17 La Liga là Eibar, dù được chơi trên sân nhà.

    Không góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng Messi vẫn xuất hiện trên khán đài Nou Camp để cổ vũ đội nhà, nhưng những biểu cảm của siêu sao 33 tuổi cho thấy những gì anh nhận lại chỉ là sự thất vọng.

    Ngay sau khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu, các ống kính máy quay đã bắt kịp hình ảnh Messi lắc đầu ngao ngán trước khi rời khỏi sân Nou Camp. Siêu sao người Argentina có lý do để thất vọng bởi trận hòa này đã đẩy Barca xuống vị trí thứ 6 La Liga, họ kém đội dẫn đầu Atletico Madrid tới 7 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

    Trước đó trong cuộc phỏng vấn kéo dài một giờ đồng hồ với La Sexta, Messi cũng đã chia sẻ rất nhiều về tình trạng hiện tại của anh với đội bóng xứ Catalan. Đáng chú ý, El Pulga thừa nhận mối lương duyên giữa anh với Barca có thể đã chuẩn bị đi đến hồi kết và một cuộc chia tay nhiều khả năng sắp sửa diễn ra.

    "Tôi sẽ gửi lại burofax, đó là cách để tôi chính thức được ra đi. Tôi đã nói về điều đó suốt thời gian qua, tôi cũng đã nói chuyện này với chủ tịch nhưng ông ấy luôn từ chối.

    Tôi yêu CLB và thành phố này. Tôi cảm thấy mình đã cống hiến đủ cho Barcelona. Tôi nghĩ đã đến lúc để khép lại một chu kỳ và thoát khỏi tình cảnh hiện tại", chủ nhân 6 Quả bóng vàng cho biết.

    Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, điều đó có nghĩa siêu sao người Argentina được phép đàm phán với bất cứ đội bóng nào kể từ cuối tuần này, tức thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2021 chính thức mở cửa.

    Chúng tôi cần tới một nghìn cơ hội mới có thể ghi được bàn thắng, trong khi đối thủ của chúng tôi (Eibar) chỉ cần đúng một pha bóng nguy hiểm để có được bàn mở tỉ số.”

    “Đây là xu thế của mùa giải năm nay. Các trận đấu đều rất khó lường” - Junior chia sẻ.

    Mặc dù kết quả trận đấu không được như ý, hậu vệ 24 tuổi của Barca cũng có được cho mình một màn trình diễn đáng khen ngợi. Anh chính là khởi nguồn cho pha bóng đã dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của Dembele sau đường kiến tạo từ Pedri.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.