Soikeo.info cập nhật: Liverpool ghi bàn sớm nhất ở Ngoại hạng Anh sau 6 năm

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 23/1/21.

  1. tiensinh Member

    Xem thêm: soi keo anh

    Liverpool đã ghi bàn thắng sớm nhất trên sân khách ở Ngoại hạng Anh sau 6 năm trong trận gặp Crystal Palace nhờ công của Takumi Minamino.
    Liverpool chỉ cần hơn 2 phút để tìm được bàn mở tỷ số trước Crystal Palace khi Takumi Minamino dứt điểm ngay trước vòng 5m50 từ đường kiến tạo của Sadio Mane.

    Pha lập công ở giây thứ 125 này là bàn thắng sớm nhất trên sân khách ở Ngoại hạng Anh của Liverpool kể từ tháng 11/2014 khi Rickie Lambert tìm đến mành lưới đối phương sau 90 giây trong trận gặp chính Crystal Palace tại Selhurst Park.

    Đối với cầu thủ người Nhật Bản, điều thú vị là đúng ngày này cách đây 1 năm, anh ký hợp đồng chuyển đến Liverpool, còn bây giờ ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở Premier League.

    Bản hợp đồng trị giá 7,25 triệu bảng này trở thành cầu thủ người Nhật Bản thứ 7 ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, Shinji Okazaki (14), Shinji Kagawa (6), Maya Yoshida (6), Junichi Inamoto (4), Yoshinori Muto (1), Hidetoshi Nakata (1) từng có tên trong danh sách này.

    Nhờ bàn thắng nói trên, Liverpool là CLB duy nhất ghi bàn ở mọi trận tại Premier League mùa này (14), bằng với mạch trận trong mùa 2001/02 và xếp sau kỷ lục 27 trận ở mùa 2019/20.

    Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng có đến 26 lần sút hỏng phạt đền. Mới nhất, anh thất bại khi đối mặt với thủ môn Pierluigi Gollini khiến Juventus chỉ có một trận hòa khi gặp Atalanata ở Serie A.

    Đây là lần thứ 4 Ronaldo sút hỏng phạt đền trong màu áo Juventus. Trước đó, 3 thủ môn Stefano Sorrentino (Chievo Verona), Gianluigi Donnarumma (AC Milan) và Emil Audero (Sampdoria) cũng lần lượt cản phá thành công.

    Khắc tinh lớn nhất của Ronaldo trên chấm phạt đền phải nhắc tới Diego Alves. Thủ môn cũ của Valencia và Almeria có tới 3 lần cản phá những cú sút 11m. Tổng cộng, CR7 có 13 lần sút hỏng phạt đền trong màu áo Real Madrid.

    Khi còn khoác áo MU, Ronaldo cũng sút trượt phạt đền 3 lần khi đối mặt với Chris Kirkland, Robert Green và Victor Valdes. Như vậy, có 17 thủ môn cản phá những cú sút 11m của Ronaldo ở cấp độ CLB.

    Nếu tính cả những cú sút phạt đền trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha thì Ronaldo còn thất bại khi đối mặt với Thomas Sorensen (2006), Volkan Demirel (2012), Vladislav Stoyanov (2016), Robert Almer (2016), Andris Vanins (2016) và Alireza Beiranvand (2018).
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.