Soikeo.info cập nhật: Lee Nguyễn lên đường bay sang Việt Nam, lỡ ngày mở màn V.League 2021

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 17/2/21.

  1. tiensinh Member

    Tiền vệ ngôi sao Lee Nguyễn đã rời Mỹ, bắt đầu hành trình bay về Việt Nam để thi đấu cho CLB TP.HCM.
    · Juventus phát hiện 2 ca nhiễm COVID-19 trước đại chiến với Milan

    · Ngày này năm xưa: ĐT Thái Lan thua sốc ở Asian Cup

    · HLV Mourinho đi vào lịch sử khi giúp Tottenham vào chung kết League Cup

    Sáng 6/1 (theo giờ Việt Nam), tiền vệ Lee Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh tự sướng tại sân bay kèm theo những biểu tượng đơn giản thông báo anh đang trên đường sang Việt Nam. Lee Nguyễn cũng phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Như vậy anh sẽ bỏ lỡ một số trận đấu đầu mùa giải 2021 trong màu áo CLB TP.HCM.

    Lee Nguyễn là một cái tên có rất nhiều sức hút đối với NHM theo dõi V.League lâu năm. Thời đỉnh cao, cầu thủ người Mỹ này từng có 3 năm (2009-2011) chơi bóng tại Việt Nam và để lại nhiều dấu ấn khó phai với lối đá đậm chất kỹ thuật và cống hiến.

    Xem thêm: soi keo cup fa

    Ngày 18/12, phía CLB TP.HCM thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lee Nguyễn sau thời gian dài đàm phán. Anh có quốc tịch Việt Nam từ năm 2011 và sẽ thi đấu với tư cách nội binh tại V.League 2021. Đây được coi là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng công của đại diện thành phố mang tên Bác.

    CLB TP.HCM cũng từng liên hệ với anh cách đây 1 năm nhưng do những vướng mắc về hợp đồng với Inter Miami, cuộc đàm phán bị đổ bể.

    Điển hình nhất phải kể tới bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC ở vòng 6, giai đoạn 2 trên sân Hàng Đẫy. Pha làm bàn của Quang Hải diễn ra ở ngay đầu hiệp 2 trong tình thế CLB Hà Nội đang bị đối thủ cầm hoà 1-1 ở hiệp 1 và gặp rất nhiều khó khăn vì lối đá “tử thủ” của Sài Gòn FC. Đội bóng của bầu Hiển nhờ vậy đã mở toang cửa đến chiến thắng để tiếp tục cơ hội tranh đoạt chức vô địch. Đây là bàn thắng đẹp nhất V-League theo bình chọn sau đó.

    Tại cúp Quốc gia, Quang Hải cũng toả sáng đúng lúc để đưa CLB Hà Nội vào tới trận chung kết rồi đoạt cúp vô địch. Anh là người ghi bàn quyết định giúp CLB Hà Nội lội ngược dòng đánh bại Viettel 2-1.

    Dù phong độ 2 năm qua có lúc không ổn định, Quang Hải vẫn giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB Hà Nội. Mỗi khi anh chơi tốt, CLB Hà Nội đều rất khó bị đánh bại. Trong 2 lần đối đầu nhau tại LS V-League 2020, CLB Hà Nội và Viettel đều bất phân thắng bại. Viettel mùa giải qua nổi tiếng với hàng phòng ngự vững chắc, chỉ để thủng lưới 16 bàn sau 20 vòng đấu.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.