Soikeo.info cập nhật: HLV Park Hang Seo: Đau đầu vì Văn Đức, Văn Toàn

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 17/11/20.

  1. tiensinh Member

    Bóng đá Việt Nam đã đóng băng trong suốt hơn 2 tháng qua nhưng đã sẵn sàng để trở lại trong thời gian tới. Khoảng thời gian này hiện là lúc để mọi CLB thi đấu giao hữu nhằm chuẩn bị kỹ càng về đội hình, lấy lại thể lực và cảm giác bóng.

    Tuy nhiên, trong quãng thời gian mà mọi CLB chuẩn bị tái xuất sau quãng nghỉ dài, HLV Park Hang Seo lại bất ngờ đón nhận 2 tin không vui về tình hình nhân sự. Theo đó, bộ đôi trên hàng tấn công là Văn Đức cùng với Văn Toàn thay nhau dính chấn thương.

    Với chân sút xứ Nghệ, cầu thủ này bị rách mu bàn chân và phải khâu 3 mũi sau chấn thương ở trận gặp U19 SLNA. Dù chỉ cần khoảng 2 tuần để có thể hồi phục nhưng rõ ràng điều này cũng sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo thêm phần lo lắng bởi Văn Đức cũng mới tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian hơn 1 năm ngồi ngoài vì chấn thương.

    Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa báo tin không vui cho CLB Hoàng Anh Gia Lai khi gặp phải một chấn thương nhẹ trước trận giao hữu với Đắk Lắk.

    Xem thêm: http://soikeo.info/tay-ban-nha
    Văn Đức chưa xong thì Văn Toàn tiếp tục gặp vấn đề tương tự. Tiền đạo gốc Hải Dương gặp vấn đề ở háng và chỉ tham gia các bài tập nhẹ thay vì cùng đồng đội hoàn tất các giáo án mà ban lãnh đạo đưa ra. Theo tiết lộ, chấn thương của Văn Toàn cũng không quá nghiêm trọng nhưng đây cũng là sự cảnh tình về tình hình trước mắt.

    Khi bóng đá Việt Nam tái xuất, các CLB sẽ thi đấu với mật độ dày đặc. Bên cạnh cúp quốc gia, V-League 2020 cũng đã ấn định ngày trở lại, là 5/6. Đó là thời điểm mà mọi đội bóng sẽ phải căng mình trên nhiều mặt trận. Đặc biệt, với thể thức thi đấu phân hạng, tất cả các CLB đều muốn được nằm trong top 8 để chen chân vào nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

    Tiền đạo Phan Văn Đức đã không may dính chấn thương trong trận đấu tập của CLB SLNA. Mới đây, Phan Văn Đức đã chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng chấn thương của mình.

    Với lịch thi đấu căng thẳng, chẳng ai dám đảm bảo các cầu thủ có thể khỏe mạnh khi tập trung tuyển quốc gia vào tháng 10 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Chúng ta đang không có nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công, bởi vậy, những chấn thương mà Văn Đức hay Văn Toàn gặp phải mới đây càng khiến cho thầy Park thêm phần âu lo.

    Với việc sắp tới là một chặng đường dài, nơi mà các cầu thủ phải đối diện với một lịch thi đấu dày, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ còn biết hy vọng rằng mọi học trò của ông “bình an vô sự”. Quãng nghỉ Covid-19 khiến cho tất cả mất đi cảm giác bóng nhưng quan trọng hơn, nó có thể làm nhiều đối chân cầu thủ trở nên mong manh khi rời xa sân cỏ trong quãng thời gian dài.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.