Soikeo.info cập nhật: HLV Barcelona lần đầu "tỏ tình" với Neymar

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 16/11/20.

  1. tiensinh Member

    Gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với mức giá 222 triệu euro, Neymar đã trở thành thương vụ kỉ lục của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, kể từ ngày bán Neymar, Barcelona đã gặp khá nhiều khó khăn. Họ đã tính tới phương án mua lại tiền đạo người Brazil để lấy lại vị thế của mình.

    Chưa rõ kế hoạch của Barcelona ra sao, chỉ biết rằng HLV Quique Setien rất muốn thương vụ này xảy ra. Không ai khác, chính là cầm quân này đã thừa nhận mong muốn dẫn dắt Neymar trong bài phỏng vấn trên beIN SPORTS.

    "Tôi rất muốn dẫn dắt Neymar vào một ngày nào đó bởi cậu ta là cầu thủ đẳng cấp. Thú thực, tôi đã thực hiện được giấc mơ là dẫn dắt Messi. Mọi thứ sẽ còn hoàn hảo hơn nếu Neymar trở lại đây thi đấu", HLV Quique Setien chia sẻ trên beIN SPORTS.

    Không chỉ muốn có Neymar, HLV Setien còn đề cập tới khả năng chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez. Nói về thương vụ này, HLV trưởng của Barca cho biết "Tất cả chúng ta đều biết rằng 4-5 tiền đạo có thể chơi trong hệ thống này và cậu ta là một trong số đó".

    Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ cả Neymar lẫn Lautaro Martinez, người được nhắm thay thế Luis Suarez. Tuy vậy, 2 thương vụ này chắc chắn sẽ ngốn một khoản tiền rất lớn. Trong khi đó, Blaugrana đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhiều chuyên gia đánh giá Barca khó mua 2 ngôi sao này trong phiên chợ hè sắp tới

    Xem thêm: http://soikeo.info/viet-nam

    Để có ngân sách tăng cường lực lượng, Barcelona buộc phải tính chuyện bán đi nhiều ngôi sao. Hiện đã có một số cầu thủ lọt danh sách "thanh lý" của Blaugrana như Ousmane Dembele, Philippe Coutinho hay Samuel Umtiti...

    Sự trở lại của Henderson đã cho phép Wijnaldum, Alex Oxlade-Chamberlain di chuyển rộng, liên tục đảo vị trí để mở ra các khoảng không, và rồi, 2 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, chính họ đã tạo ra đột biến.

    Cầu thủ người Anh xuống đáy biên và tạt vào cho đồng đội người Hà Lan ở vị trí khá thoải mái, đánh đầu hiểm, hạ gục Obak.

    Giờ nghỉ không làm cho Liverpool đánh mất nhịp và nhuệ khí. Ngược lại, họ còn sớm đẩy cao tốc độ, tăng thêm sức ép bởi biết rõ rằng, thời gian dành cho họ chỉ còn lại một nửa.

    Hàng thủ Atletico hoạt động cực kỳ vất vả, buộc HLV Simeone phải điều chỉnh – rút Costa và thay bằng Marcos Llorente ở phút 55. Thế nhưng, họ vẫn không thể khóa hết mọi không gian. Do đó, rất nhiều pha dứt điểm được tung ra. Oblak vẫn quá xuất sắc với mọi tình huống.

    Tiệm cận với bàn thắng nhất, khi Oblak bất lực thì cú đánh đầu của Robertson lại làm rung chuyển xà ngang.

    rộng mở.

    Liverpudlian tin vào cú ngược dòng, dù có thể nó không hoành tráng như năm ngoái. Có điều, sự nghiệt ngã của bóng đá xảy ra khi mọi mảnh ghép không khớp. Phút 97, sai lầm trong cú phá bóng của Adrian đã đưa đến chân Felix, cầu thủ này nhanh chân kiến tạo cho Llorente, với một cú đặt lòng cực kỳ cơ bản, đã kéo lại lợi thế cho Atletico.

    Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ hiệp phụ thứ nhất, Firmino mất bóng ở vòng cấm địa đối phương, các cầu thủ tuyến giữa không kịp ngăn chặn, để Alvaro Morata – vào thay Felix, cùng Llorente tạo nên bàn thắng thứ hai. Vẫn là cú ra chân ngọt và cơ bản.

    Liverpool cần thêm 2 bàn thắng nữa, Klopp sử dụng cả 3 lần thay người trong hiệp phụ thứ 2, nhưng khi bức tường thành màu đen vẫn quá vững vàng, Mane và Salah vẫn rất thiếu chính xác khi dứt điểm, “cái chết của Nhà vua” được ấn định ở phút bù giờ. Lại là Llorente và Morata, nhưng lần này, vai trò hoán đổi để cựu tiền đạo của Chelsea một lần nữa khiến người Anh chết lặng.

    HLV Klopp đứt mạch bất bại ở Anfield, Nhà vua đã bị hạ bệ, cơn mưa lớn ở thành phố Cảng nước Anh trở thành cái cớ để giấu những giọt buồn của các CĐV Liverpool... Còn Atletico, họ may hay không may thì vẫn phải thừa nhận rằng, sự lì lợm, bản lĩnh của họ đáng để ngưỡng mộ.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.