Soikeo.info cập nhật: CLB Thanh Hóa bị xử thua kiện tiền đạo Senegal

Thảo luận trong 'Du lịch & Giải trí' bắt đầu bởi tiensinh, 5/4/21.

  1. tiensinh Member

    Ngoài số tiền 58.420 USD đền bù cho Idrissa Sega Cisse, CLB Thanh Hóa còn phải trả 19.750 USD án phí cho Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).
    Đại diện của tiền đạo Cisse cho biết CAS đã xử CLB Thanh Hóa thua kiện. Đội bóng ở V.League phải trả cho cầu thủ người Senel 58.420 USD.

    Sau đó, CLB Thanh Hóa kháng cáo lên CAS. Do thua cuộc, đội bóng V.League phải trả tiền án phí là 19.750 USD. Tổng thiệt hại của vụ này là 78.170 USD.

    Hai trận thua liên tiếp là dấu hiệu cho thấy nhà đương kim vô địch không còn duy trì được sức mạnh bất khả chiến bại như hai mùa trước. Họ tấn công kém sắc bén và mắc những sai lầm cá nhân ở hàng thủ. Đó cũng chính là hình ảnh mà Liverpool thể hiện trong giai đoạn sa sút gần đây.

    Tổn thất này xảy đến với Liverpool ngay sau trận thảm bại 2-7 trên sân của Aston Villa. Van Dijk nghỉ nhiều tháng vì cú triệt hạ của Jordan Pickford trong trận derby ngày 17/10, một tình huống mà chính các trọng tài cũng thừa nhận rằng lẽ ra phải rút thẻ đỏ cho thủ môn của Everton.

    Xem thêm: soi keo tay ban nha

    Liverpool bất bại 7 trận tiếp theo, chỉ lọt lưới 3 bàn khiến các CĐV của họ vơi nỗi lo khi Van Dijk vắng mặt. Tuy nhiên, chấn thương của trung vệ người Hà Lan báo hiệu những trắc trở tiếp theo mà Liverpool phải trải qua và tình hình bắt đầu xấu dần đi từ cuối tháng 11.

    Cisse đến Thanh Hóa thử việc và ký hợp đồng đầu tháng 11/2019 với mức lương 8.500 USD mỗi tháng. CLB trả tiền "lót tay" cho Cisse là 85.000 USD mỗi mùa giải, trả thành 2 đợt kèm điều kiện.

    CLB Thanh Hóa đơn phương thanh lý hợp đồng với Cisse sau khi anh này dính chấn thương trước thềm mùa giải 2020. Cầu thủ sinh năm 1990 kiện lên FIFA và được xử thắng kiện.

    Cisse đã gửi số tài khoản ngân hàng cho phía Thanh Hóa và đang chờ khoản tiền đền bù này. Đội bóng xứ Thanh cũng bị FIFA xử thua trong vụ kiện với HLV Fabio Lopez.

    Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa được giao nhiệm vụ giải quyết cả hai vụ kiện này. Nếu có căn cứ xác đáng, họ sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu của FIFA là đền bù cho HLV Italy và Cisse.

    LĐBĐ Thanh Hóa sẽ không kháng cáo vụ kiện của ông Lopez và trợ lý lên CAS. Vì nhiều khả năng đội bóng này một lần nữa sẽ bị xử thua và tốn thêm tiền án phí có thể lên 30.000 USD.

    Ông Lopez đến Thanh Hóa cuối năm 2019 dưới thời bầu Đệ. HLV 48 tuổi bị sa thải vào tháng 6. Ông ra đi sau 3 tháng với 3 trận thua liên tiếp ở V.League 2020, bị loại ở Cúp Quốc gia 2020.

     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.