Samsung nâng cấp TabPro S, đón đầu Surface Pro mới

Thảo luận trong 'Di động - Máy tính bảng' bắt đầu bởi Thanh Xuân, 25/2/19.

  1. Thanh Xuân Member

    amsung vừa nâng cấp đáng kể cấu hình cho chiếc máy tính bảng TabPro S của hãng, vốn được xem là “đối thủ cạnh tranh” với Surface Pro 4 của Microsoft trên phân khúc laptop “2 trong 1”. Đây được xem là động thái sẵn sàng chờ đón phiên bản Surface mới nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tuần sau.
    Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm công nghệ CES diễn ra hồi tháng 1 vừa qua, Galaxy TabPro S được xem là “câu trả lời” của Samsung dành cho các thiết bị “lai” (vừa có thể sử dụng như laptop, vừa sử dụng như một chiếc máy tính bảng) cao cấp trên thị trường như iPad Pro và đặc biệt là Surface Pro 4 của Apple. Mới đây, Samsung vừa tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính bảng này.



    [​IMG]
    TabPro S được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Surface Pro 4


    Về thiết kế bên ngoài, TabPro S không quá khác biệt so với phiên bản cũ, nhưng được thiết kế mỏng và nhẹ hơn, với khối lượng chỉ 694g. Sản phẩm có thể hoạt động như một chiếc máy tính bảng hoặc kết nối với bàn phím gắn rời để thành một chiếc laptop hoàn chỉnh. TabPro S hoạt động trên nền tảng Windows 10.

    TabPro S phiên bản mới vẫn sở hữu màn hình 12-inch với độ phân giải 2560x1440, tuy nhiên cấu hình bên trong được nâng lên đáng kể, với bộ vi xử lý Intel Core M3, lõi kép xung nhịp 2.2GHz, cùng với vi xử lý đồ họa Intel HD Graphics 615. Bộ nhớ RAM trên sản phẩm được nâng cấp lên mức 8GB, cùng với ổ cứng SSD 256GB. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 5200mAh.

    Mặt sau và trước của TabPro S đều là camera 5 megapixel. Nhược điểm của chiếc máy tính bảng này đó là chỉ trang bị một cộng kết nối USB 3.1 Type-C dành cho cả kết nối lẫn nguồn điện. Người dùng có thể mua thêm các phụ kiện để mở rộng cổng kết nối trên sản phẩm này.

    TabPro S thế hệ mới có thêm phiên bản màu vàng, sẽ có mức giá 1000USD, cao hơn so với mức giá 900USD của Surface Pro 4 phiên bản thấp nhất, nhưng cấu hình vượt trội hơn (Surface Pro 4 chỉ trang bị vi xử lý Intel Core i3, 4GB bộ nhớ RAM). Bù lại, Surface Pro 4 được đi kèm với bút stylus, trong khi đó người dùng TabPro S phải mua thêm cây bút stylus với giá 50USD. Bàn phím rời trên TabPro S được đi kèm sản phẩm mà không tính thêm tiền vào giá.



    [​IMG]
    TabPro S thế hệ mới có thêm phiên bản màu vàng


    Việc nâng cấp TabPro S được cho là động thái để Samsung sẵn sàng đón nhận sự xuất hiện của Surface Pro thế hệ mới, mà nhiều khả năng sẽ được Microsoft trình làng tại sự kiện đặc biệt của hãng diễn ra vào ngày 26/10 tới đây.
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.