Phân phối bàn trà chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Thanh Xuân, 14/1/20.

  1. Thanh Xuân Member

    Sản phẩm bàn trà hiện đại đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên rất được ưu chuộng nhờ có độ bền cao và chất lượng tốt.

    Bàn trà hiện đại là món đồ nội thất quan trọng trong phòng khách, có công năng sử dụng cao và góp phần làm nên nét riêng cho phòng khách. Cùng với sofa, bàn trà là đồ dùng nội thất kết hợp làm nơi tiếp khách cho gian phòng chính này.

    Chọn mua bàn trà hiện đại phong cách với những mẫu bàn sofa gỗ hiện đại, bàn trà nhật có tại Nội Thất Go Home sẽ giúp quý vị làm nên điều tuyệt vời cho phòng khách.

    Lý do nhiều khách hàng lựa chọn xu hướng bàn trà hiện đại gỗ tự nhiên
    Ngày nay, bàn trà hiện đại được làm bằng nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, theo xu hướng thẩm mỹ của người việt thì các mẫu bàn trà làm từ gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng nhất.
    [​IMG]

    Bàn trà làm từ chất liệu như gỗ tự nhiên cao cấp: gỗ sồi nga, gỗ xoan đào cao cấp, gỗ óc chó, gỗ thịt…, chất liệu inox, chất liệu kính. Kích thước, màu sắc hoàn toàn tùy chỉnh theo yêu cầu mẫu bàn trà của quý khách đã chọn.

    Nội thất Go Home nhiều mẫu bàn trà đẹp, bàn trà Nhật, bàn trà đạo hoặc các loại nội thất phòng khách khác như bàn ghế gỗ, kệ tivi, kệ trang trí,..được chúng tôi sản xuất và phân phối cho các khách hàng trên Toàn Quốc.
    [​IMG]

    Xu hướng chọn bàn trà hiện đại cho phòng khách
    Bàn trà hiện đại và bộ ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên không gian hoàn hảo cho phòng khách. Trong đó bàn trà là điểm nhấn hoàn hảo làm toát lên vẻ đẹp của căn phòng khách chứa nó.
    Bạn cũng có thể thiết kế thêm những chiếc ghế đôn trang trí nho nhỏ kết hợp với bàn trà phòng khách
    [​IMG]

    Theo nguyên tắc phong thủy, bộ ghế sofa là biểu tượng của gia chủ, bàn trà tượng trưng cho khách quý. Do đó, khi thiết kế, bố trí sắp xếp nội thất phòng khách, ghế sofa phải đảm bảo cao hơn bàn trà, mang ý nghĩa chủ nhà nồng hậu tiếp đón khách và khách tới chơi không lấn át gia chủ.
    Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất kì diệu thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    [​IMG]⚡️ Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    [​IMG]⚡️ Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: Số 118 – Đường 3/2 – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
    [​IMG] Hotline: 0986085565
    [​IMG] www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.