Những lý do nên dùng bộ điều khiển mở rộng sóng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi MinhTu1, 13/2/20.

Tags:
  • bộ điều khiển mở rộng sóng
  1. MinhTu1 Member

    Bộ điều khiển mở rộng sóng Geeklink GR-1 ứng dụng để tăng cường phạm vi và cường độ truyền tin bằng sóng vô tuyến của các thiết bị hỗ trợ với bộ điều khiển trung tâm Geeklink Thinker GT-1.

    Nên kết hợp sử dụng với bộ điều khiển trung tâm GT-1 trong điều kiện công trình có diện tích rộng, nhiều tầng để quá trình kết nối giữa các thiết bị không bị gián đoạn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    MÔ TẢ SẢN PHẨM


    - Bộ điều khiển mở rộng sóng Geeklink GR-1 có chức năng nhận tín hiệu lệnh từ bộ trung tâm Geeklink Thinker GT-1 rồi chuyển tiếp đến các thiết bị hỗ trợ tương ứng như cảm biến cửa từ Geeklink GD-1, cảm biến hồng ngoại GP-2,vv… Nhằm hỗ trợ tăng cường phạm vi kết nối giữa các thiết bị với nhau. (bán kính ~30m đối với sóng vô tuyến xuyên tường).

    - Giúp quá trình truyền tín hiệu giữa các thiết bị mạnh mẽ hơn, hạn chế bị gián đoạn nếu môi trường có quá nhiều vật cản (tòa nhà cao tầng, biệt thự, khu trung tâm thương mại, khu triển lãm lớn...vv). Đây là giải pháp mở rộng mạng lưới vô tuyến rất đơn giản, tiết kiệm và cực kỳ hiệu quả.

    - Đồng thời, thiết bị GR-1 còn được tích hợp cảm biến môi trường, giúp người dùng theo dõi được tình trạng môi trường (nhiệt độ, độ ẩm) từ xa ngay trên Smart Phone thông qua phần mềm miễn phí có cả trên 2 hệ điều hành Android và IOS.

    [​IMG]
    - Hoạt động bằng nguồn pin, không cần đấu nối dây điện. Thuận tiện để dịch chuyển thoe tùy khu vực bạn mong muốn.

    - Lưu ý: Bộ điều khiển mở rộng sóng Geeklink GR-1 chỉ hoạt động khi được kết hợp cùng bộ trung tâm điều khiển Geeklink Thinker GT-1.


    Thông tin liên hệ:
    —————————–
    NỘI THẤT KỲ DIỆU:
    [​IMG]⚡️ Showroom 1 tại Hà Nội: nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.
    [​IMG]⚡️ Showroom 2 tại TP Hồ Chí Minh: Số 118 – Đường 3/2 – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
    [​IMG] Hotline: 0986085565
    [​IMG] www.noithatkydieu.vn
     

Chia sẻ trang này

Tweet
XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.